Pages

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Thành công ở Champions League là những gì Man City thiếu vắng

Man-City-98080980

Kyle Walker khẳng định rằng việc giành Champions League sẽ chứng kiến ​​Manchester City cuối cùng đã nhận được sự tín nhiệm mà họ xứng đáng.
Kyle Walker là một phần của đội bóng thành Manchester đã giành chức vô địch Premier League trở lại, ba Cup Liên tiếp, một cú ăn ba trong nước, và tất nhiên là một mùa giải 100 điểm.
Nhưng hậu vệ người Anh cảm thấy đội bóng của mình không nhận được sự tín nhiệm mà họ xứng đáng mặc dù có thành tích đáng kinh ngạc.
Bây giờ mặc dù Walker cảm thấy rằng nếu City có thể tiếp tục giành Champions League, thì không chỉ đánh dấu một mùa giải ngang bằng với bất kỳ ai khác, cuối cùng họ cũng sẽ thấy mọi người ngồi dậy và nhận ra những gì họ đã đạt được.
Nói với Sky Sports News:
Tôi nghĩ năm ngoái thực sự bị bỏ qua về những gì chúng tôi đã đạt được.
Mùa đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi có 100 điểm, và đó là nhưng để chinh phục nước Anh năm ngoái, hãy lấy tất cả mọi thứ.
Chúng tôi nghĩ rằng đó là một thành tích lớn cho đội và chúng tôi đến từ đâu. Để giành chiến thắng trở lại, điều mà một đội đã làm trong nhiều năm.
Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi vô địch Champions League thì điều đó sẽ đúng trong số đó bởi vì đó là điều tôi cảm thấy câu lạc bộ này cần phải bước lên một lần nữa theo đúng hướng.
Chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có thể là người chiến thắng Premier League, nhưng thiếu một điều là Champions League, và đó là một điều chúng tôi muốn, và chắc chắn là những gì người quản lý muốn một lần nữa.
Chúng tôi nợ câu lạc bộ này, nơi đã hỗ trợ mỗi và mọi cầu thủ để đạt được những gì họ muốn đạt được. Đối với câu lạc bộ, tôi nghĩ đó cũng là thứ họ cần.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét