Pages

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Guardiola: Chúng tôi phải cải thiện nếu muốn vượt qua Real Madrid

Guardiola-789879

Pep Guardiola khẳng định đội bóng thành Manchester của anh phải cải thiện nếu họ muốn có cơ hội vượt qua Real Madrid ở Champions League.
Pep Guardiola không hài lòng khi đội bóng của ông thua Arsenal 2-0 trong trận bán kết FA Cup .
Bất chấp tất cả các đường chuyền tự do và sở hữu của họ, Man City đã không thể ghi bàn chỉ trong trận đấu thứ sáu trong số 55 mùa này.
Với việc Man City bị loại khỏi FA Cup, hy vọng của họ về một cú đúp quốc nội mùa này là tất cả nhưng không còn nữa. Guardiola hiện đã đặt mục tiêu của mình vào chiếc cúp cuối cùng của họ, Champions League.
Trong những gì đã là một mùa nghèo cho City theo tiêu chuẩn của họ, chiến dịch của họ cuối cùng sẽ được đánh giá từ sự tiến bộ của họ tại Champions League.
Nhưng trước tiên, Guardiola và Man City phải duy trì lợi thế dẫn trước 2-1 trước nhà vô địch La Liga mới đăng quang Real Madrid tại Etihad.
Đánh giá từ những gì anh ta thấy vào tối thứ bảy, người quản lý Tây Ban Nha không cần một ảo thuật gia nói với anh ta rằng phe của anh ta phải cải thiện.
Tôi không cần phải nói với họ. Họ biết điều đó, họ cảm thấy điều đó, Guardiola nói.
Chúng tôi biết các tiêu chuẩn mà chúng tôi phải có trên các loại sân khấu này, trong các loại cạnh tranh. Có lẽ chúng ta đang học, có thể không. Chúng ta sẽ thấy.
Trận đấu cuối cùng với Bournemouth không tốt và hôm nay hiệp một không tốt. Chúng tôi đấu tranh để chơi ở cấp độ của chúng tôi.
Không cần phải có một thiên tài để nhận ra rằng chúng ta phải tăng tiêu chuẩn của mình chống lại Madrid nếu chúng ta muốn có bất kỳ cơ hội nào để vượt qua.
Đó là một điều để thua một trận đấu nhưng Guardiola không hài lòng với cách thua của mình.
Đôi khi nó xảy ra. Đó là một hoạt động đáng kinh ngạc nhưng đôi khi bạn có thể mất. Nhưng cách chúng tôi thua, đặc biệt là trong hiệp một, chúng tôi buồn vì điều này.
Có tất cả để chơi khi Manchester City tiếp đón Real Madrid ở trận lượt về vòng 16 đội vào ngày 7 tháng 8.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét