Pages

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Aguero tập luyện 3 lần một ngày để trở lại Champions League

Aguero-898989

Sergio Aguero đang dành thêm thời gian trong phòng tập thể dục của câu lạc bộ để phù hợp với thời gian cho cuộc tấn công của Manchester City vào Champions League vào tháng 8.
Manchester City từ bỏ quyền khoe khoang Premier League của họ cho một đội bóng Liverpool. Những người đàn ông của Jurgen Klopp đã kết thúc 30 năm trờ đợi của Liverpool trong bóng đá hàng đầu nước Anh.
Nhưng tất cả không bị mất và Man City vẫn có thể thêm vào tủ chiến lợi phẩm đang phát triển của họ. Họ đã tuyên bố EFL Cup trước khi khóa và có thể thêm Champions League khó nắm bắt vào danh sách danh dự của họ.
Pep Guardiola sẽ cần các dịch vụ của Sergio Aguero cho cuộc tấn công châu Âu của họ, với hành động mất tích của Argentina trong hơn một tháng.
Aguero bị chấn thương đầu gối trong chiến thắng của Manchester City trước Burnley và đã điều trị chứng đau bụng ở Barcelona .
Sự phục hồi của cựu tiền đạo Atletico Madrid đã tiến triển tốt hơn mong đợi và hy vọng sẽ trở lại nhanh chóng.
Theo Daily Mail, Aguero đang làm việc với đội ngũ y tế của câu lạc bộ trong phòng tập thể dục ba lần một ngày để đảm bảo anh ấy phù hợp với các thử nghiệm Champions League vào tháng tới.
Mặc dù bị chấn thương và các vấn đề thể lực, Kun đã có phong độ tốt trong mùa giải này. Cầu thủ người Argentina đã ghi 16 bàn và kiến ​​tạo 3 pha kiến ​​tạo cho đồng đội.
Man City có thể hẹn hò với Cristiano Ronaldo dẫn dắt Juventus tại Lisbon vào ngày 15 tháng 8. Và Pep Guardiola rất thích có sự phục vụ của tiền đạo kỷ lục của họ.
Tuy nhiên, trước tiên họ sẽ phải đàm phán Real Madrid dưới dạng để đảm bảo vị trí của họ trong trận tứ kết. The Citizens chào đón Los Blancos đến sân vận động Etihad với tỷ số 2-1 trong túi sau của họ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét