Pages

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Guardiola tự tin lệnh cấm Champions League của Man City sẽ được đảo ngược

Guardiola-8798989

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola vẫn tự tin rằng lệnh cấm Champions League đối với câu lạc bộ sẽ được đảo ngược.
Guardiola hy vọng Man City sẽ chứng kiến ​​lệnh cấm châu Âu hai năm của họ bị đảo ngược.
Đội bóng thành Manchester đã được trao một lệnh cấm ở cấp lục địa sau khi câu lạc bộ dường như đã phá vỡ các quy tắc chơi công bằng tài chính.
Manchester City đã tuyên bố ngay từ đầu rằng họ không làm điều đó và đã nộp đơn kháng cáo để tranh chấp yêu cầu của họ.
Kháng cáo đã bắt đầu tại Tòa án Trọng tài Thể thao và Man City dự kiến ​​sẽ biết số phận của họ vào ngày 13 tháng 7 .
Giữa sự chờ đợi lo lắng từ giờ cho đến lúc đó, Guardiola đã tự tin nói rằng lệnh cấm của họ sẽ bị đảo ngược.
Chúng tôi đã sẵn sàng, tôi rất tự tin và tin tưởng với mọi người rằng chúng tôi sẽ được phép chơi Champions League bởi vì chúng tôi muốn được ra sân trong những năm này, ông Guard Guardola nói qua ESPN .
Vào ngày 13 tháng 7, chúng tôi sẽ biết Quyết định, hy vọng, đối với câu lạc bộ - tất cả đội bóng, cầu thủ và mọi người ở đây, nhân viên - sẽ cố gắng tiếp tục phát triển như một câu lạc bộ trong những năm tiếp theo, anh nói thêm.
Một số ngôi sao của Man City đã được mời rời đi nếu câu lạc bộ thấy lệnh cấm Champions League của họ được giữ nguyên. Một vài trong số những cái tên đó bao gồm các ngôi sao hàng đầu Raheem Sterling và Kevin De Bruyne.
Tránh lệnh cấm sẽ thúc đẩy Guardiola và cơ hội của câu lạc bộ giữ các ngôi sao hàng đầu của họ cũng như thu hút tài năng từ nơi khác.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét