Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Mourinho nhắm vào nhóm mới ở Man City về tranh cãi FFP

Mourinho-0898989

Jose Mourinho gợi ý sẽ thực hiện kế hoạch chuyển nhượng với việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Fair Fair Play.
Hôm thứ Hai, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã xóa bỏ cáo buộc vi phạm quy định của FFA về Tài chính (FFP) của Manchester City, lần lượt đảo ngược lệnh cấm hai năm của châu Âu .
Quyết định của CAS không phải là một quyết định rất hấp dẫn. Nhiều người đã chỉ trích nó, làm tăng mối lo ngại về tính bền vững của FFP và mục đích của nó là gì, nếu có.
Huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho là một trong những nhà phê bình thanh nhạcĐầu tuần này, Mourinho đã tranh luận rằng nếu Man City có tội, họ không đáng bị trừng phạt. Nhưng nếu là họ, anh tự hỏi tại sao mức phạt 10 triệu euro lại được áp dụng đối với họ.
Mourinho khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ 'thực tế' và tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp liên quan đến việc chuyển nhượng của họ.
Theo báo cáo của The Guardian , ông nói: Đối với một số câu lạc bộ thì thật dễ dàng. Bạn chỉ cần phá vỡ các quy tắc, bạn quên đi chơi công bằng tài chính, bạn chi tiêu những gì bạn muốn và bạn có được những cầu thủ giỏi. Đối với một số câu lạc bộ khác, điều đó khó khăn hơn. Bạn muốn làm theo các quy tắc.
Điều quan trọng nhất là phải thực tế chuyển khoản. Tôi biết chính xác những gì tôi muốn và làm thế nào để thực tế. Vì vậy, không có vấn đề gì cả.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét