Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Bốc thăm Champions League: Hành trình đến Lisbon bắt đầu

Champions-League-89896799

Lễ bốc thăm vòng tứ kết, bán kết và chung kết UEFA Champions League 2019/20 diễn ra hôm nay. Một số trận đối đầu nằm trong chờ đợi.
Lễ bốc thăm vòng tứ kết, bán kết và chung kết UEFA Champions League 2019/20 diễn ra hôm nay. Nó được tổ chức tại trụ sở UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ.
Trước lễ bốc thăm, bốn đội đã tiến vào tứ kết. Atalanta, Atlético, Leipzig và Paris Saint-Germain. Do đó, vẫn còn bốn trận đấu cần được kết luận.
Chelsea / Bayern Munich
Napoli (ITA) / Barcelona
Real Madrid (ESP) / Manchester City
Lyon (FRA) / Juventus

Tuy nhiên, chúng tôi đã có một số trận đấu khá thú vị trước mắt và các câu lạc bộ tìm hiểu số phận của họ trên đường đến trận chung kết Champions League.
Trong những gì có thể là sự lựa chọn của trận hòa, một cuộc đụng độ giữa Barcelona và Bayern đầy tiềm năng đang chờ đợi.
Kết quả bốc thăm:
Vòng tứ kết 1 : Real Madrid / Manchester City vs Lyon / Juventus
Vòng tứ kết 2 : RB Leipzig vs Atletico Madrid
Vòng tứ kết 3: Napoli / FC Barcelona vs Chelsea / Bayern Munich
Vòng tứ kết 4 : Atalanta vs Paris Saint Germain
Cuộc thi năm nay sẽ có một bước ngoặt khác vì lịch bóng đá nói chung đã có một sự buồn bã.
Theo thông báo của UEFA, vòng tứ kết, bán kết và chung kết Champions League sẽ được tổ chức như một giải đấu loại trực tiếp tại Lisbon, Bồ Đào Nha vào tháng Tám. Sự miễn trừ duy nhất là các mối quan hệ chưa được kết luận sẽ đi trước trong các địa điểm được chỉ định bình thường của họ.
Tất cả các trận đấu chi thi đấu một trận. Các ận đấu đó sẽ được phân chia giữa Estádio do Sport Lisboa e Benfica của Benfica (sẽ tổ chức trận chung kết) và Estádio José Alvalade của Sporting CP.

Ngày quan trọng cần lưu ý

7, 8 tháng 8: Vòng 16 trận lượt về
12, 15 tháng 8: Vòng tứ kết (Lisbon)
18, 19 tháng 8: Bán kết (Lisbon)
23 tháng 8: Chung kết (Estádio do Sport Lisboa e Benfica, Lisbon)

Ngày 23 tháng 8 là ngày diễn ra trận đấu cuối cùng. Nó làm cho một chờ đợi sáu tuần lo lắng khi tất cả chúng ta xem và xem ai sẽ nâng vương miện Champions League tại Lisbon.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét