Pages

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Kimpembe: PSG sẽ không đánh giá thấp Atalanta

PSG-78987989

Hậu vệ của PSG, Presnel Kimpembe đã đảm bảo rằng đội bóng của anh sẽ không đánh giá thấp Atalanta khi họ đụng độ ở Champions League.
Kimpembe khẳng định PSG sẽ không coi nhẹ Atalanta khi họ đối đầu ở Bồ Đào Nha vào tháng tới.
Cả hai bên đối đầu với nhau trong những gì có khả năng là một trận đấu tấn công có chỉ số octan cao.
PSG và Atalanta không gặp vấn đề gì khi ghi bàn và đó cũng có thể là trường hợp người vượt trội hơn người khác vào buổi tối. Khả năng tấn công của người Ý được làm nổi bật bởi 98 bàn thắng Serie A của họ cho đến mùa này. Điều đó khiến họ có 23 bàn thắng được ghi nhiều hơn nhà vô địch Juventus.
Kimpembe nhận thức rõ về mối nguy hiểm gây ra bởi những người đàn ông của Piero Gasperini và đã chỉ ra rằng PSG sẽ hoàn thành nhiệm vụ.
Đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2016 Les Parisiens đủ điều kiện cho tám đội cuối cùng ở Champions League. Chúng tôi có thể mong đợi họ đi ra ngoài cho chiếc cúp.
Từ trước đến nay, chúng tôi đã tập luyện từ ngày 22 tháng 6 và làm việc cho đến ngày hôm nay, ông Kim Kimemembe nói với RMC Sport .
Lúc đó, đúng là chúng tôi chỉ chơi hai trận đấu cạnh tranh, nhưng chúng tôi sẽ không có lý do gì về mức độ thể lực của mình, vì chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong tập luyện và mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp.
Đây là chiến dịch Champions League đầu tiên của Atalanta, nhưng họ sẽ tham gia giải đấu một lần nữa vào mùa giải tới, khi đã đảm bảo một kết thúc top bốn Serie A.
Đội bóng không quen ở đó, nhưng đây chắc chắn không phải là mùa sán. Atalanta vẫn là một đội bóng nguy hiểm, rất có đầu óc tấn công. Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được những gì họ có thể làm. Kimpembe tiếp tục.
Tôi có thể đảm bảo với bạn, chúng tôi sẽ không đánh giá thấp họ. Tôi hy vọng cho một trận đấu tốt.
PSG đã thiếu hỏa lực với Kylian Mbappe loại trừ khỏi cuộc chạm trán với Atalanta. Bất kể, phía Pháp vẫn được yêu thích để giành chiến thắng trong trận đấu.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét