Pages

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

UEFA có thể chuyển trận lượt về Barca-Napoli sang Bồ Đào Nha

Barca-Napoli-879789879

UEFA đang xem xét thay đổi địa điểm cho trận lượt về Barcelona-Napoli Champions League dự kiến ​​diễn ra vào ngày 8 tháng 8.
Barcelona và Napoli vẫn chưa kết thúc trận lượt về Champions League dự kiến ​​tổ chức tại Camp Nou.
Mùa giải năm nay đã có một bước ngoặt khác với các trận đấu từ vòng tứ kết đều diễn ra ở Bồ Đào Nha với chỉ đá một trận.
Tuy nhiên, UEFA đã chỉ đạo rằng những người chưa chơi vòng 16 trận trở lại của họ sẽ được phép làm điều đó ở những địa điểm thông thường.
Nhưng tình hình ở Catalonia có nghĩa là có thể có ngoại lệ cho cuộc đụng độ Champions League giữa Barcelona và Napoli. Trong vài tuần qua, số lượng các trường hợp coronavirus tăng đột biến đã chứng kiến ​​các biện pháp an toàn về sự gia tăng một lần nữa.
Thông tin Bồ Đào Nha O Jogo tuyên bố cả Porto và Guimaraes đã cung cấp sân vận động của họ để tổ chức hai đội ở Bồ Đào Nha, nhưng nhấn mạnh rằng Blaugrana đẩy để chơi trận Champions League của họ tại Camp Nou.
UEFA đã yêu cầu sự bảo đảm từ Bộ Y tế Tây Ban Nha, do tình hình khó khăn ở Catalonia do sự bùng phát của coronavirus.
Trận lượt về đã được lên kế hoạch cho Catalonia vào ngày 8 tháng 8, nhưng báo cáo cho thấy địa điểm vẫn có thể thay đổi và quyết định sẽ được đưa ra vào cuối tuần này.
Barcelona có tất cả để chơi ở Champions League và không nghi ngờ gì sẽ thúc đẩy trận đấu được chơi ở Nou Camp.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét