Pages

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

UEFA xác nhận vị trí cho các trận đấu vòng 16 đội còn lại

UEFA-890879879

UEFA đã thông báo nơi tất cả các trận đấu còn lại của Champions League và Europa League ở vòng 16 đội.
Xem thêm: Link W88
Tin tức đã được UEFA xác nhận nơi tất cả các vòng 16 trận còn lại ở Champions League sẽ được thi đấu.
Các trận đấu còn lại trong cả hai giải Champions League và Europa League sẽ được tổ chức thi đấu tại các sân vận động được chỉ định của họ bất cứ nơi nào có thể.
Trong khi các trận đấu sẽ vẫn ở phía sau cánh cửa đóng kín không có người hâm mộ, các câu lạc bộ sẽ có cơ hội ít nhất hoàn thành các trận thi đấu tương ứng của họ.
Tuyên bố của cơ quan chủ quản cho biết:
Phù hợp với nguyên tắc công bằng thể thao và xem xét các điều kiện hiện tại.
Tất cả các câu lạc bộ do thi đấu trên sân nhà, trận lượt về Vòng 16 đội hiện đang chơi các trận đấu còn lại của giải đấu trong nước tại sân vận động của họ và việc đi lại là có thể mà không bị hạn chế đối với các câu lạc bộ đến làm khách.
Ban điều hành UEFA đã quyết định rằng các trận đấu còn lại của UEFA Champions League và UEFA Europa League gồm vòng 16 đội lượt về sẽ diễn ra tại các sân vận động của đội nhà.
Như đã được liên lạc vào tháng 6, các mối quan hệ FC Internazionale Milano v Getafe CF và Sevilla FC v AS Roma, trận lượt đi cũng bị hoãn, sẽ được chơi như một trận duy nhất ở Đức.
Các trận tứ kết và bán kết còn lại sẽ được chơi tại các địa điểm trung lập. Bồ Đào Nha cho Champions League và Đức cho Europa League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét