Pages

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Lệnh cấm Man City thi đấu ở Champions League bị lật đổ bởi CAS

ManCity-1191016466

Tòa án Trọng tài Thể thao đã dỡ bỏ lệnh cấm thi đấu ở châu Âu 2 năm và giảm mức phạt ban hành cho Manchester City về vi phạm quy tắc FFP.
Tháng 2 Mancheste City đã bị cấm tham gia Champions League hoặc Europa League và bị phạt 30 triệu euro vì UEFA cho rằng câu lạc bộ vi phạm các quy định của Fair Play (FFP).
Man City đã trả lời bằng cách bác bỏ các cáo buộc và sau đó khởi xướng kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) chống lại sự trừng phạt của họ bởi UEFA.
Phán quyết cho kháng cáo của họ đã được đưa ra vào hôm nay với việc Sky Blues quản lý thành công để bảo vệ trường hợp của họ.
CAS đã dỡ bỏ lệnh cấm châu Âu hai năm đối với Man City và thậm chí giảm mức phạt áp đặt lên họ xuống còn 10 triệu euro.
Các tuyên bố CAS cho biết: “Manchester City đã không tài trợ vốn ngụy trang như những đóng góp tài trợ nhưng đã không hợp tác với các cơ quan của UEFA.
Vì các cáo buộc liên quan đến bất kỳ sự che giấu không trung thực nào về tài trợ vốn chủ sở hữu rõ ràng là vi phạm đáng kể hơn là cản trở các cuộc điều tra của CFCB, nên không thể áp dụng lệnh cấm tham gia các cuộc thi câu lạc bộ của UEFA vì Man City không hợp tác với các cuộc điều tra của CFCB.
Tầm quan trọng của phán quyết rất quan trọng với Pep Guardiola và các kế hoạch tương lai của anh ấy cho câu lạc bộ, vì nhiều cầu thủ của anh ấy đã được đồn là đang tìm cách thoát khỏi Etihad vì sợ mất bóng đá Champions League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét