Pages

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Barca giờ đây trọng tâm là vô địch Champions League

Luis-Suarez-879799

Luis Suarez đã từ bỏ một phép màu La Liga cho Barcelona và cầu thủ này hiện đang tập trung vào việc cố gắng giành chức vô địch Champions League.
Barcelona được đảm bảo vị trí thứ hai tại La Liga, nhưng sau một trận đấu hoành tráng từ Real Madrid trong hai trận đấu cuối cùng, danh hiệu Tây Ban Nha đã kết thúc.
Cuộc thi duy nhất mà người Catalon bây giờ có thể giành chiến thắng là Champions League.
Theo như tiền đạo của Uruguyan, Luiz Suarez, đội bóng hiện nên tập trung 100% vào việc trở thành các vị vua của châu Âu.
Nói chuyện với Sport , anh ấy xác định chính xác vị trí và khi đội bóng của anh ấy thổi bùng giải đấu. Tuy nhiên, anh ấy không nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của mình, anh ấy vẫn khao khát giành được chiếc cúp duy nhất có sẵn cho họ trong mùa giải này.
Suarez nói:
Nếu bạn phải trung thực, giải đấu gần như không thể. 
Một điều rõ ràng là trận đấu với Sevilla là một trận đấu khiến mọi thứ trở nên rất khó khăn với bạn. Chúng tôi đã có các lựa chọn để đi trước. Ngày đó rất quan trọng nhưng ở Vigo thì đó là chìa khóa. Chúng tôi đã mất cơ hội tuyệt vời của mình.
Nếu chúng tôi đánh bại Celta, chúng tôi sẽ tốt hơn trước Atletico. Cú đánh là vào Vigo, bàn thắng ở phút cuối từ Aspas.
Bây giờ chúng tôi phải hoàn thành tốt và đi đến Champions League.
Bây giờ, vì niềm tự hào và vì uy tín của Barca, chúng tôi phải thắng hai trận còn lại và sau đó tập trung vào danh hiệu duy nhất mà chúng tôi có thể chiến đấu, đó là Champions League.
Trong khi chúng ta đang ở chủ đề của Barcelona, ​​tại sao không dành một phút để kiểm tra kiến ​​thức của bạn về mọi thứ để làm với người khổng lồ xứ Catalunya?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét