Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Flick sẽ sẵn sàng cho chiến thắng Champions League

Flick-8798989

Hansi Flick thừa nhận trong khi một chút may mắn có thể giúp ích, đội bóng của Bayern Munich sẽ giành chiến thắng tại Champions League.
Nghe có vẻ như thể hiện rõ ràng khi Hansi Flick thừa nhận anh ấy muốn giành Champions League.
Ông chủ của Bayern Munich đã có một mùa giải tuyệt vời theo tiêu chuẩn của bất kỳ ai khác, với một giải đấu và cúp đôi. Tuy nhiên, khi anh ấy kể lại mùa giải và nhắm vào mục tiêu tiếp theo của anh ấy, anh ấy thừa nhận những gì đã đạt được đã được mong đợi là ở thành phố Bavaria.
Nhưng Champions League được thừa nhận là một thử thách khó khăn hơn nhiều, nhưng Flick tin rằng với một chút may mắn, đội bóng của anh có khả năng khiến mùa giải này trở nên đặc biệt hơn một chút so với mong đợi.
Trong một cuộc phỏng vấn được báo cáo bởi Goal, ông nói:
Chúng tôi đã làm những gì chúng tôi phải làm khi giành được Bundesliga và DFB-Pokal.
Chúng tôi đã đạt được những gì được mong đợi của chúng tôi mỗi năm. Bây giờ là về chiến thắng anh đào, đóng băng trên bánh, giành được những gì đặc biệt.
Nhưng tôi không muốn nhìn về phía trước quá xa. Nếu bạn nhìn vào con đường phía trước chúng tôi, sẽ không dễ để đi đến trận chung kết, ngay cả khi chúng tôi vượt qua Chelsea.
Bạn cần phải sẵn sàng và hoàn toàn cảnh giác 100 phần trăm khi các giải đấu này bắt đầu - đó là những gì chúng tôi mong đợi từ các cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi mong đợi chất lượng tuyệt đối, sự tập trung tuyệt đối và cường độ tuyệt đối và có thể là một chút may mắn.
Điều quan trọng đối với tôi là mọi người nhận ra rằng tôi rất lạc quan. Tôi nhìn vào Bayern, đội bóng này và đội hình cầu thủ này, theo một cách rất tích cực. Đó là một niềm vui thực sự cho các huấn luyện viên làm việc ở đây.
Tôi hoàn toàn hồi hộp với đội của mình, với bầu không khí trong phòng thay đồ và đội huấn luyện. Mọi người đều tuyệt vọng và quyết tâm giành chiến thắng. 
Chúng tôi biết rằng bạn cần một chút may mắn, nhưng chúng tôi muốn làm mọi thứ có thể để chuẩn bị.
Ngay cả các nhà cái ưa thích cơ hội của Bayern.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét