Pages

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Klopp không hài lòng với Man City thoát khỏi lệnh cấm của châu Âu

Klopp-87908989

Manchester City quản lý để tránh bị trừng phạt sau khi vi phạm các quy định FFP đánh dấu một ngày tiêu cực cho bóng đá, Jurgen Klopp nói.
UEFA đã áp đặt lệnh cấm bóng đá châu Âu hai năm đối với Manchester City sau khi phát hiện họ phạm tội vi phạm các quy định của Fair Fair Play (FFP).
Tuy nhiên, khi kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS), Man City đã được xóa các cáo buộc của UEFA và sau đó đã bị trừng phạt nghiêm khắc. Hơn nữa, mức phạt áp dụng đối với họ đã giảm từ € 30 triệu xuống còn € 10 triệu.
Các câu hỏi đã được đặt ra về việc liệu các câu lạc bộ có còn quan tâm đến việc tuân thủ các quy tắc FFP sau quyết định gây tranh cãi của CAS hay không.
Trước cuộc đụng độ của Arsenal , Jurgen Klopp đã đưa ra một vấn đề tương tự trong khi bày tỏ sự thất vọng của mình với quyết định này.
Tôi không biết mình có trả lời được không. Đó là một chủ đề nghiêm trọng,  Klopp nói khi được yêu cầu bình luận về tình hình của Man City [thông qua Express ].
FFP là một ý tưởng tốt - nhưng nó không phụ thuộc vào tôi để đánh giá nó. Tôi chỉ nghĩ rằng tất cả chúng ta nên tuân thủ các quy tắc FFP. Nó ở đó để bảo vệ các đội và cuộc thi để không ai bội chi và phải đảm bảo số tiền họ muốn chi tiêu dựa trên các nguồn phù hợp.
Tôi không nghĩ rằng đó là một ngày tốt cho bóng đá ngày hôm qua, thành thật mà nói.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét