Pages

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Hãy quên Messi hay Ronaldo đi, Ronaldinho là người giỏi nhất

Ronaldinho-8908989

Mặc dù rất dễ dàng để nhanh chóng loại bỏ Ronaldinho do khoảng thời gian ngắn trong sự nghiệp của anh ấy, chúng tôi có một trường hợp mạnh mẽ về lý do tại sao anh ấy là người giỏi nhất từ ​​trước đến nay.
Những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới nhất trí sát cánh cùng Leo Messi hay Cristiano Ronaldo là những cầu thủ bóng đá giỏi nhất từng sống, nhưng tôi đến đây để nói với bạn rằng bạn đều sai.
Nói một cách đơn giản, Ronaldinho là người giỏi nhất từng chơi trò chơi và tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng minh điều đó với bạn bằng cách cho bạn một vài điểm. Nhưng quan trọng hơn, tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao không có cầu thủ nào khác trước hoặc sau anh ta gần như tốt như vậy.
Có lẽ chúng ta có thể vượt qua các chỉ số điên rồ mà hai quái vật từ thời đại này đã phân phối trong thập kỷ qua. Đánh giá những cầu thủ giỏi nhất từng sống cần có một khía cạnh lãng mạn hơn với nó. Nó cũng cần phải mang lại cho người chiến thắng một khía cạnh độc đáo trong sự nghiệp của mình mà những người khác đơn giản là không có.
Đừng hiểu lầm tôi, cả Messi và CR7 đều có sự nghiệp sung mãn hơn nhiều so với Ronaldinho từng làm. Tuy nhiên, chúng không có tác dụng tương tự trong thế giới bóng đá.
Khi bạn xem anh ấy chơi game, anh ấy đã đánh thức một mức độ đam mê nhất định cho trò chơi mà không ai khác có trước hoặc sau đó. Tất cả bắt đầu với một quyết định vào phút chót để chơi cho Barcelona thay vì Manchester United. 
Đêm 'Gazpacho' chống lại Sevilla.
Khi Ronaldinho vẫn còn chơi cho PSG, mọi người đều có thể thấy anh ấy có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Anh ấy đã bắt đầu một cuộc đua tuyệt vời với màn trình diễn World Cup 2002 tại Nhật Bản và Hàn Quốc.
Có huy chương FIFA World Cup quanh cổ đã là điều mà cả Messi và Ronaldo đều không thể giành được trong suốt sự nghiệp của họ. Sau đó, đã đến lúc Ronaldinho bắt đầu cuộc tấn công của mình ở cấp câu lạc bộ. Anh vẫn cần một cơ hội để chứng tỏ bản thân tại một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới.
Người ta sẽ nghĩ rằng anh ta có thể có cơ hội tốt hơn nhiều để giành được nhiều danh hiệu hơn ở Manchester United dưới con mắt thận trọng của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, Ronaldinho muốn một thử thách thực sự. Cuối cùng anh ấy đã chọn một câu lạc bộ bóng đá đang trải qua một thời kỳ rất đen tối và đang rất cần một vị cứu tinh.
Ronaldinho nhìn thấy tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại tại FC Barcelona và anh đã không ngần ngại nhận nó. Trận đấu đầu tiên anh thi đấu với Sevilla là tất cả những gì anh cần để tạo ấn tượng. Một tiếng hú hoàn chỉnh từ tiết mục thứ ba cuối cùng và vô tận trong ba năm tới là quá đủ để chứng minh rằng anh ta không có cuộc thi nào vào thời điểm đó. 

Ronaldinho giành mọi danh hiệu tưởng tượng. 

Một điểm nói chuyện khác mà mọi người có xu hướng quên là phòng cúp mà Ronaldinho có ở nhà. Mặc dù Messi và Ronaldo kết hợp có 11 giải thưởng Ballon, nhưng 'Dinho' đã giành được những danh hiệu tập thể quan trọng mà hai người kia vẫn không có.
Đây là cầu thủ duy nhất giành được mọi danh hiệu lục địa lớn ở cấp câu lạc bộ, cũng như tất cả các giải quốc nội. Ngoài ra, anh ấy đã giành được tất cả các danh hiệu mà anh ấy có thể giành được với Brazil khi còn ở thời kỳ đỉnh cao. Nếu bạn hỏi Messi hoặc Ronaldo, mỗi người trong số họ sẽ đánh đổi tất cả các giải thưởng cá nhân của họ để có cơ hội nâng World Cup một mình.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta cần nói về phong cách chơi của anh ấy. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng sẽ không có cầu thủ nào khác có mối quan hệ mật thiết với bóng đá như Ronaldinho đã làm.
Tôi đang nói về kinh nghiệm vì tôi đã xem anh ấy làm việc đó chỉ cách đó vài mét. Không ai sẽ phù hợp với khả năng kỹ thuật và sáng tạo với quả bóng dưới chân họ. Ý tôi là, Ronaldinho được cho là một trong những cầu thủ yêu thích của Lionel Messi. Đối với tất cả các lý do chúng ta vừa thảo luận, anh ấy là tốt nhất để làm điều đó.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét