Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Guardiola gợi ý Aguero có thể trở lại cho cuộc đụng độ với Real Madrid

Guardiola-78098989

Pep Guardiola đã bỏ một gợi ý rằng Sergio Aguero có thể trở lại phù hợp để đối đầu với Real Madrid ở Champions League vào tháng tới.
Có vẻ như ngày càng nhiều khả năng Aguero có thể chơi một trận với Real Madrid tại Etihad vào ngày 7 tháng 8.
Tiền đạo người Argentina đã không hoạt động kể từ khi anh bị chấn thương đầu gối trong trận đấu với Burnley 5-0 vào tháng trước.
Ban đầu người ta sợ rằng Aguero có thể bị loại trừ lâu dài. Nhưng sự phục hồi của anh ấy đã diễn ra suôn sẻ và thậm chí còn sớm hơn so với lịch trình.
Man City có lợi thế dẫn với tỷ số 2-1 khi bước vào trận lượt về với Real Madrid. Để đứng trước mọi cơ hội kết liễu nhà vô địch La Liga, Guardiola sẽ cần tất cả hỏa lực sẵn có trong lúc bị phế truất.
Chúng tôi đã báo cáo về việc Aguero nỗ lực phục hồi gần đây và có vẻ như tất cả những điều đó sẽ mang lại hiệu quả tốt .
Guardiola đã nói về cuộc chạm trán Champions League sắp tới với Real Madrid và nhấn mạnh rằng ông có thể có gần như tất cả các nhân sự có sẵn.
Tôi nghĩ rằng trận đấu với Madrid mọi người sẽ phù hợp với Benjamin Mendy, người đang bị treo giò, Huấn luyện viên của Man City nói như được trích dẫn bởi Daily Mail .
Vì vậy, trong các buổi tập luyện, mọi người sẽ khỏe mạnh và chúng tôi sẽ dành cho những người đẳng cấp hơn cho trận đấu này.
Với khả năng có sẵn của Aguero, Guardiola sẽ ưa thích cơ hội ghi bàn của anh ấy trong các trận đấu.
Hiện tại, mục tiêu của Man City là cải thiện lối chơi tổng thể của họ trước cuộc đụng độ giòn giã trong hai tuần.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét