Pages

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Chủ tịch Bayern tấn công UEFA về vụ FFP của Man City

Karl-Heinz-Rummenigge-980890890

Sơ suất của UEFA là lý do để Manchester City có thể đảo ngược châu Âu của họ, theo Karl-Heinz Rummenigge.
Vào tháng Hai, UEFA đã buộc tội Manchester City vi phạm các quy định của Fair Fair Play (FFP) từ năm 2012 đến 2016 và trao cho họ lệnh cấm châu Âu hai năm.
Đầu tháng này, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) phán quyết rằng những cáo buộc của UEFA đối với Man City không thể được chứng minh và do đó đã dỡ bỏ lệnh cấm của họ.
Quyết định của CAS không được các đối thủ trong nước của Man City hoan nghênh. HLV Jurgen Klopp của Liverpool gọi đó là "ngày tiêu cực cho bóng đá" trong khi Jose Mourinho gọi đó là "thảm họa" .
Chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tin rằng UEFA nắm giữ một phần công bằng trách nhiệm cho Man City thoát khỏi lệnh cấm vì không cung cấp bằng chứng về vi phạm của Premier League trong khung thời gian cần thiết.
Tôi tin rằng quyết định cuối cùng của CAS là kết quả vì hội đồng UEFA chịu trách nhiệm về các vấn đề Champions League đã không làm tốt công việc của mình, nó trông giống như, R Rummenigge nói với Associated Press .
Những gì tôi nghe được từ các nguồn khác nhau là nó không được tổ chức tốt trước.
Chúng tôi phải sửa đổi Fair Fair Play vì trong 10 năm qua, bóng đá đã thay đổi đáng kể về điều khoản hành vi tài chính và vì vậy chúng tôi phải tìm các công cụ khác nhau.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét