Pages

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Nhận định Juventus vs Genoa, 03h00 ngày 31/10

Juventus-Genoa-876787878

Nhận định, dự đoán trận Juventus vs Genoa trong khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG Italia.


Juventus có thể sẽ chào đón Genova bằng những phát súng rực rỡ vào thứ Tư khi họ tìm cách quay trở lại để giành chiến thắng, đã buộc phải giảm điểm vào tuần trước trên đường.

Đối đầu Juventus vs Genova (h2h)

  • Cuộc đụng độ cuối cùng của họ ở đây đã kết thúc với tỷ số 1-1.
  • Cả hai đội đã có tên của họ trên bảng điểm cùng nhau ba lần trong bảy lần đối đầu trước đó.
  • Ba trong số bảy cuộc họp gần đây của họ có hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Không ai trong số mười cuộc gặp gỡ trước đây của họ đã kết thúc như một bế tắc.
  • Genova đã không giữ sạch lưới trong bất kỳ mười bốn trận đấu cuối cùng của họ ở đây.

Dự đoán Juventus vs Genève

Quyết định của Maurizio Sarri để nghỉ ngơi bùa hộ mệnh Cristiano Ronaldo chắc chắn đã phản tác dụng trong cuộc đụng độ trước đó của họ, sau khi Lecce đã làm đủ để giữ đội chủ nhà hòa 1-1 trên đường. Cà vạt sau đó đã đưa chuỗi chiến thắng bảy trận của họ trong tất cả các cuộc thi bị dừng đột ngột.
Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn đang có một chuỗi bất bại vào lúc này và là một điểm phụ của Inter ở vị trí lãnh đạo.
Mặt khác, Genova đã xoay sở để đưa chuỗi trận không thắng sáu trận kết thúc vào tuần trước sau khi đội khách trở lại từ phía sau để đăng chiến thắng 3-1. Đội khách đã đăng ký một chiến thắng chỉ hai lần cho đến nay, và xứng đáng ở trong nửa dưới của thang với không quá tám điểm với tên của họ.
Điều đáng nói là các vị khách đang thể hiện thành tích sân khách tồi tệ thứ ba trong cụm ngay bây giờ, và vẫn chưa có một hương vị thành công trên đường. Đội bóng của Thiago Motta cũng đã thừa nhận thất bại trong sáu trong bảy chuyến viếng thăm gần đây nhất của họ tại đây. Với việc bị buộc phải vào chân trước trước giờ nghỉ, trong hai lần ra sân gần nhất, Juventus có nhiều khả năng giành chiến thắng cả hai hiệp một cách dễ dàng trong lần này.
Hơn nữa, đội khách hầu như không thể hiện bất kỳ sự thuyết phục nào trong hàng phòng ngự thứ ba, đặc biệt là trên đường. Đội khách đã để thủng lưới mười lăm bàn xa nhà, đó là nhiều nhất bởi bất kỳ bên nào cho đến nay.
Xem xét rằng Juventus đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong mỗi trận đấu trên sân nhà của họ mùa này, hãy tự chuẩn bị cho mình một trận đấu không có điểm cao trong tuần này.

Mẹo cá cược Juventus vs Genève

  • Nghỉ giải lao / Toàn thời gian: Juventus @ 1.80 (4/5)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,66 (2/3)
  • Điểm chính xác: 3-1 trước Juventus @ 11.00 (10/1).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét