Pages

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Nhận định Montenegro vs Bulgaria, 01h45 ngày 12/10

Montenegro-Bulgaria-87979899

Nhận định, dự đoán trận Montenegro vs Bulgaria thuộc khuôn khổ bảng A vòng loại Euro 2020.


Hai cái này được đặt ở cuối bảng và sẽ cần phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu ở đây để đưa nó đến giai đoạn tiếp theo. Các kết quả khác cũng sẽ được đưa ra có lợi cho họ để tiến bộ. Nói ngắn gọn, trò chơi rất quan trọng đối với một trong hai, và một chiến thắng là bắt buộc. Như vậy, chúng ta có thể mong đợi một cuộc chiến khó khăn từ cả hai và xem xét hai đội sẽ có một đẳng cấp, lợi thế sân nhà rõ ràng sẽ đóng một vai trò.

Đối đầu Montenegro vs Bulgaria (h2h)

  • Trong mười năm qua, chỉ có một trận hòa đã kết thúc mà không có bàn thắng ở cả hai đầu của sân.
  • Kể từ năm 2010, mọi trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Montenegro chưa bao giờ thất bại trong việc tìm lại sự trở lại của lưới trong giai đoạn này.
  • Hai người này đã lấy hai đầu đối diện của sân như một phần của chiến dịch vòng loại này, và sau đó chiến lợi phẩm được chia sẻ với bảng điểm 1-1.
  • Các cuộc chạm trán chính thức luôn kết thúc với điều khoản BTTS được thỏa mãn bất cứ khi nào Montenegro chơi với đội chủ nhà.

Dự đoán của trận đấu giữa Montenegro và Bulgaria

Hai người này đang hy vọng chống lại hy vọng bây giờ để có được đủ điều kiện. Vị trí hàng đầu đang nắm quyền kiểm soát của Anh, trong khi vé thứ hai và cuối cùng đang được Kosovo và Cộng hòa Séc cạnh tranh. Cả Bulgaria và các đối tác của họ trong ngày, cần phải giành được ba trận đấu có sẵn tiếp theo liên tiếp để có bất kỳ phát triển nào.
Về vấn đề đó, chúng ta có thể dự đoán một cuộc gặp gỡ cạnh tranh cao. Hơn nữa, lần cuối hai người này gặp nhau là một vài tháng trước, và sau đó, hoặc bị sứt mẻ với mục tiêu chia sẻ điểm.
Thứ Sáu này, lợi thế sân nhà cho Falcons chắc chắn sẽ có lợi cho họ. Họ đã bất bại trong hai trong số ba trận đấu trên sân nhà trước đó và đã đánh bại Hungary trong quá trình này. Mặt khác, Lions đã thua ba trận đấu trước đó trên đường và vô địch trong các trận đấu trước đó. Ngoài ra, họ có một chiến thắng duy nhất để thể hiện xa nhà trong 14 lần thử gần nhất.
Như vậy, hãy tin tưởng vào đội chủ nhà sắp ra mắt trong trận đấu ngày này.
Liên quan đến mục tiêu, một trận hòa không có giá trị gì với hai người này và cả hai sẽ nhắm mục tiêu ba điểm. Điều này về cơ bản sẽ dẫn đến rủi ro và sai lầm, sẽ sớm nhường chỗ cho các mục tiêu.

Mẹo cá cược với trận đấu giữa Montenegro và Bulgaria

  • Hơn 0,5 Mục tiêu nửa đầu @ 1,50 (1/2)
  • Rút thăm không đặt cược: Montenegro @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét