Pages

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Messi của Barcelona giành Chiếc giày vàng châu Âu

lionel-messi-86765767

Kẻ tấn công người Argentina đã giành giải thưởng cá nhân uy tín lần thứ sáu, đánh bại Kylian Mbappe để nhận giải thưởng

Cầu thủ tấn công Lionel Messi của Barcelona đã được trao giải Chiếc giày vàng châu Âu sau khi kết thúc mùa giải 2018-19 với tư cách là tay súng hàng đầu trên lục địa.
Anh đã giành chiến thắng trong cuộc đua bằng cách ghi 36 lần trong 34 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou mùa trước khi họ lấy lại chiếc cúp Primera Division, với người đàn ông 32 tuổi một lần nữa là ngôi sao biểu diễn của họ.
Đó là lần thứ sáu anh giành được giải thưởng và đánh dấu chín năm sau lần đầu tiên anh nâng giải thưởng bằng cách ghi 34 bàn trong chiến dịch 2009-10.
Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain là cầu thủ duy nhất đẩy Nam Mỹ đến gần trong cuộc đua, với siêu sao trẻ người Pháp đã ghi bàn trong 33 lần tham dự Ligue 1 nhà vô địch .
Hoàn thành top ba là Fabio Quagliarella của Sampdoria , người đã tìm thấy lưới 26 lần để kết thúc với tư cách là Serie A cầu thủ ghi bàn hàng đầu của
Ba cầu thủ đã thống trị Chiếc giày vàng trong suốt thập kỷ qua, với những nghi phạm thông thường là Messi và Cristiano Ronaldo cùng với người chiến thắng hai lần Luis Suarez, người duy nhất không phải là La Liga giành được giải thưởng - làm như vậy với Ronaldo vào năm 2014 trong khi vẫn là một cầu thủ Liverpool - kể từ khi người Bồ Đào Nha đã làm như vậy với Manchester United năm 2008. 
Đáng chú ý, người chiến thắng giải thưởng Chiếc giày vàng trong tám trong chín mùa giải gần đây đã ghi được tỷ lệ nhiều hơn một mục tiêu mỗi trận đấu. Một ngoại lệ là chiến thắng năm 2018 của Messi, khi anh ghi được 34 lần, đã chơi 36 trận.
Messi sẽ khó lòng phù hợp với những chiến công trước đây của anh ấy trong mùa giải 2019-20, vốn đã được đánh dấu bằng hai phép thuật bị chấn thương, hạn chế anh ấy chỉ có một màn hình đủ 90 phút ở La Liga cho đến nay.
Người chiến thắng Ballon năm lần, người gần đây cũng được trao giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA 2018-19, đã đánh dấu sự xuất hiện đó bằng bàn thắng vào lưới Sevilla .
Benzema, Gerard Moreno của Villarreal và Loren Moron của Real Betis là những setters tốc độ đầu tiên trong cuộc đua Pichichi hiện tại, mỗi người đều ghi được bốn lần.
Trong bối cảnh châu Âu, trong khi đó, Erik Sorga của Flora Tallinn dẫn đầu giải thưởng 2019-20 với 27 điểm, mặc dù mùa giải Estonia đang tiến gần đến.
Robert Lewandowski là vị trí tốt nhất trong số những người chiến thắng có khả năng, với tiền đạo của Bayern Munich đã ghi được 11 lần trong mùa giải này để có tổng cộng 22 điểm.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét