Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Nhận định Montpellier vs Monaco, 01h00 ngày 6/10

Montpellier vs Monaco

Nhận định, dự đoán trận Montpellier vs Monaco trong khuôn khổ giải VĐQG Pháp.

Montpellier vào trận đấu này ở vị trí thứ 10 mặc dù họ đã thắng 3 trận trong mùa giải, nhưng họ có một sự pha trộn thực sự với họ, và họ thường rất tốt hoặc rất trung bình. Trận đấu cuối cùng của câu lạc bộ đã kết thúc với trận thua 1-0 trước Strasbourg.
Trên sân nhà họ có 3 chiến thắng và một trận thua, nhưng điều quan trọng cần nhớ là họ có ba chiến thắng liên tiếp. Họ đã đánh bại những người như Lyon, Nice và Nimes ở đây và chỉ để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà.
Monaco đã đột nhiên cải thiện, và nó đã quá hạn sau khi nghèo quá lâu. Sự thay đổi xảy ra khi họ hòa 0-0 trước Reims và sau đó là chiến thắng 3-1 xuất sắc trước Nice trong trận derby và cuối tuần trước, họ đã đánh bại Brest 4-1 để ghi 7 bàn trong hai trận gần đây.
Câu lạc bộ đã leo lên vị trí thứ 12 và một chiến thắng ở đây sẽ đưa họ vượt lên trên Montpellier. Tuy nhiên trên sân khách, Monaco vẫn chưa thể giành chiến thắng với một thất bại và hai trận hòa.

Trận đấu giữa Monaco và Monaco: Đối đầu

  • Mùa trước trận đấu này kết thúc với tỷ số 2-2.
  • Kể từ năm 2015, Monaco chỉ giành chiến thắng một lần trước Montpellier.
  • Có 40% cơ hội để xem hơn 3,5 bàn thắng.

Trận đấu giữa Monaco và Monaco: Dự đoán

Đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn với nhiều pha chơi hay từ cả hai phía và sự cố. Gần đây, Monaco đã tiến bộ nhưng đây là một thử thách lớn vì Montpellier đã rất mạnh trên sân nhà.
Đã nói rằng dường như Monaco đã thay đổi, họ đang chơi những người chạy cánh của họ để có hiệu quả tốt khi đưa họ xuống đường biên và không ngại chơi. Đó là một chút rủi ro nhưng chúng tôi sẽ trở lại đội khách để có được ba điểm và chúng tôi cũng sẽ tập trung vào thị trường ghi bàn như chúng tôi dự kiến ​​sẽ thấy một vài bàn thắng được ghi vào tối thứ Bảy.

Montpellier vs Monaco: Mẹo đặt cược:

  • Monaco đánh bại Montpellier lúc 2.50 (6/4)
  • Cầu thủ ghi bàn bất cứ lúc nào: Wissam Ben Yedder (Monaco) vào lúc 2.50 (6/4).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét