Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Nhận định Schalke vs Dortmund, 20h30 ngày 26/10

Schalke-Dortmund-98989899

Nhận đinh, dự đoán trận Schalke vs Dortmund thuộc vòng 9 giải VĐQG Đức.


Revierderby của mùa giải đang được tiến hành trong tuần này. Mặc dù Schalke có lợi thế sân nhà trong trận này, nhưng phong độ bất bại của Borussia Dortmund vào lúc này mang lại lợi thế cho đội bóng vào thứ Bảy.

Đối đầu Schalke vs Borussia Dortmund (h2h)

  • Cuộc đụng độ cuối cùng của họ ở đây đã chứng kiến ​​Borussia Dortmund nổi lên chiến thắng với tỷ số 2-1.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong bốn trong năm trận đấu trước đó của họ.
  • Chỉ một trong mười đồ đạc trong quá khứ của họ đã kết thúc như một bế tắc.
  • Các phiếu ghi điểm cuối cùng đã có ít hơn 2,5 bàn thắng chỉ hai lần trong mười trận đấu gần nhất của họ.
  • Một nửa trong số tám cuộc gặp gỡ trước đó của họ đã kết thúc trong một tie.

Dự đoán Schalke vs Borussia Dortmund

Đội chủ nhà đã chịu thua trước thất bại thứ hai của họ trong chiến dịch tuần trước trên đường sau khi Hoffenheim ghi hai bàn thắng chưa được trả lời trước họ. Tuy nhiên, người của David Wagner đã giành chiến thắng trong ba trong năm trận đấu gần đây của họ và đã giành được mười điểm từ mười lăm có thể.
Trong khi đó, các đối tác của họ đang có chuỗi 7 trận bất bại vững chắc vào lúc này, trong tất cả các cuộc thi. Đội khách đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng bàn hiện tại Borussia Monchengladbach trong cuộc đụng độ cuối cùng của họ ở nhà, trong khi chuyến đi chơi trước đó của họ thấy họ chia sẻ chiến lợi phẩm với Freiburg trong một phim kinh dị bốn bàn.
Hơn nữa, Dortmund đã tránh được một thất bại trong hai chuyến đi cuối cùng của họ trên đường, cả hai đều chống lại các bên hiện đang ở nửa trên cùng của thang. Mặt khác, Schalke đã chống lại các phe khá tầm thường trong các cuộc đụng độ gần đây của họ ở nhà.
Lần cuối cùng là trận hòa 1-1 trước FC Koln, người hiện chỉ là một điểm phụ của khu vực xuống hạng. Có tính đến việc cuộc gặp gỡ trực tiếp trước đó của họ ở đây cũng chứng kiến ​​đội khách đảm bảo các quyền khoe khoang, chiến thắng nhiều khả năng sẽ nghiêng về Dortmund trong tiếng còi cuối cùng trong lần này.
Hơn nữa, cả hai bên đã không ngừng nghỉ trong các cuộc đụng độ trước đó với nhau và đã ghi được ít nhất một bàn thắng trong bảy trong tám lần đối đầu gần nhất của họ ở đây. Với việc Dortmund vẫn chưa giữ sạch lưới trên đường mùa này, hãy tin tưởng Schalke sẽ xuống sân và vi phạm đội khách trước khi kết thúc chín mươi phút.

Mẹo cá cược Schalke vs Borussia Dortmund

  • Borussia Dortmund giành chiến thắng @ 2,00 (1/1)
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét