Pages

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Nhận định Brescia vs Inter Milan, 03h00 ngày 30/10

brescia-vs-inter-milan-3065454767

NHận định, dự đoán trận Brescia vs Inter Milan thuộc vòng 10 giải VĐQG Italia.


Những người mới chơi đang đưa trận đấu tới đối thủ của họ mùa này và tôi tin rằng Brescia sẽ chiến đấu hết mình trước Inter hoàn hảo (4-0-0 trên đường), giống như họ đã làm với Juve (1-2) và Napoli (1- 2).

Đối đầu Brescia vs Inter Milan: (h2h)

Thống kê tổng thể (16 trận): Brescia 2 trận thắng, Inter Milan 9 trận thắng, 5 trận hoà.
  • Hai bên chưa gặp nhau kể từ mùa 11/12.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của ròng trong bốn trong sáu cuộc gặp gỡ cuối cùng đầu-to-đầu.
  • Inter Milan đã giành được ba trong số năm trận gần Sân vận động tại Mario Rigamonti.
  • Ba hoặc nhiều mục tiêu đã được ghi trong ba trong số năm trận gần đây nhất chơi tại địa điểm này.

Đội hình xuất phát được dự đoán Brescia vs Inter Milan: 

Brescia (4-3-1-2):  Joronen - Sabelli, Cistana, Gastaldello, Mateju - Bisoli, Tonali, Romulo - Spalek - Balotelli, Donnarumma.
Liên (3-5-2):  Handanovic - Godin, de Vrij, Skriniar - Lazaro, Barella, Brozovic, Vecino, Asamoah - Martinez, Lukaku.

Dự đoán Brescia vs Inter Milan: 

Rondinelle đã nhúng vào khu vực xuống hạng sau trận thua 1-3 hôm thứ Bảy trước Genova. Brescia đã dẫn trước một nửa thời gian sau một cú đá phạt tốt của Sandro Tonali, nhưng người quản lý Rossoblu mới Thiago Motta đã có được mọi thứ ngay sau giờ nghỉ khi cả ba người thay thế đều nhắm mục tiêu để xoay chuyển. Chiến thắng trong bốn trận đấu, Brescia sẽ tiếp đón Inter Milan vào thứ ba.
Martella, Desena, Tremolada và Chancellor đang ở trên bàn điều trị, Mario Balotelli hiện không có phong độ tốt nhất, nhưng được dự đoán sẽ gật đầu trước Aye trong 4-3-1-2 của Corini. sự hình thành.
Nerazzurri đã thổi bay cơ hội để đứng đầu bảng xếp hạng Serie A khi họ bị cầm hòa với tỷ số 2-2 bởi đội bóng Parma đầy tinh thần. Có vẻ mệt mỏi, Inter để thủng lưới hai trong hiệp một và buộc phải đuổi theo trò chơi.
Romelu Lukaku san bằng tỷ số ở hiệp hai, nhưng họ thất bại trong việc nick một người chiến thắng mặc dù sản xuất 8 cơ hội làm bàn trong suốt trò chơi. Với bảy chiến thắng, một trận hòa và một thất bại, họ vẫn kém Juve một điểm, nhưng Atalanta chỉ kém hai điểm sau chiến thắng 7-1 đầy thuyết phục trước Udinese.
Alexis Sanchez, Danilo D'Ambrosio vẫn ở bên ngoài, Stefano Sensi là nghi ngờ.
Brescia có thành tích thắng-hòa-thua 0-1-2 trên sân nhà mùa này. Họ có trung bình 1,33 bàn thắng mỗi trận đấu tại địa điểm này, trong khi để thủng lưới hai mỗi cơn. Hai trong số ba trận đã đấu tại sân vận động Mario Rigamonti đã BTTS - Có và ít nhất ba bàn thắng ghi được.
Inter có thành tích hoàn hảo khi rời San Siro ở Serie A - 4-0-0. Những người đàn ông của Antonio Conte đang ghi được những con số lớn - 2,75 bàn mỗi trận, trong khi để thủng lưới 1,25 bàn mỗi trận. Ba trong số bốn trận đấu của Inter trên đường có hơn 2,5 bàn thắng.
Những người mới chơi đang đưa trận đấu tới đối thủ của họ mùa này và tôi tin rằng Brescia sẽ chiến đấu hết mình, giống như họ đã làm với Juventus (1-2) và Napoli (1-2). Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chúng ta nhìn thấy cùng một điểm vào thứ ba.
Tôi sẽ đưa khách trở lại vào lưới hai hoặc nhiều hơn và chọn cả hai đội để ghi bàn thay thế.

Mẹo cá cược Brescia vs Inter Milan: 

  • Liên để ghi hơn 1,5 bàn @ 1,53
  • Cả hai đội đều ghi bàn - Có @ 1,79.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét