Pages

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Nhận định Romania vs Na Uy 01h45, ngày 16/10

romania-vs-na-uy-9987989
Nhận định, dự đoán bóng đá Romania vs Na Uy lúc 01h45 ngày 16/10 ở vòng loại Euro 2020.





Các toppers Tây Ban Nha và Thụy Điển đang đối đầu với nhau, và điều này có thể là cơ hội cuối cùng để Romania và Na Uy vượt qua tại các điểm vòng loại. Lợi thế sân nhà và hình thức Tricolors hiện tại cung cấp cho họ các thẻ yêu thích cho cà vạt này.

Đối đầu Romania vs Na Uy (h2h)

  • Cả hai đội tìm thấy mặt sau của lưới trong hai cuộc đụng độ gần nhất.
  • Lần cuối hai người này gặp nhau, trong cùng một cuộc thi, hoặc chia điểm với bảng điểm 2-2.
  • Hai cuộc gặp gỡ trước đó đã kết thúc như hòa.
  • Điều khoản BTTS vẫn chưa được đáp ứng bất cứ khi nào người La Mã chơi máy chủ.
  • Bỏ qua một cuộc chạm trán duy nhất, mọi cuộc họp kể từ năm 1981 đều có dưới 2,5 bàn thắng trận đấu.

Dự đoán Romania vs Na Uy

Những người đàn ông của Cosmin Contra đứng thứ ba trong bảng, ngay dưới vị trí vòng loại cuối cùng. Họ đang theo dấu bởi một điểm duy nhất và sở hữu hàng phòng thủ tốt thứ hai trong nhóm. Họ cũng đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng trong quá trình này, trong khi đó, toppers Tây Ban Nha chỉ còn hai bàn nữa.
Cơ hội mà trận đấu diễn ra trong ngày này là Thụy Điển, chỉ có một điểm vượt trội, đang chiếm La Roja, và điều đó có thể dẫn đến việc người La Mã hoán đổi vị trí trong bảng xếp hạng nếu họ giành được ba điểm trước đội quân Na Uy.
Điều đó giúp Vlad Chiriches và các cậu bé của mình có thành tích giành chiến thắng 100% trước khán giả nhà nếu trận đấu của họ với World Champions 2010 bị coi nhẹ. Mặt khác, Lovene có một chiến thắng duy nhất trên đường trong cuộc thi này, và điều đó cũng chống lại kẻ yếu nhất trong số rất nhiều, Quần đảo Faroe.
Ngoài ra, người La Mã chỉ thua ba lần trong tổng số 21 trận trước đó và ba trận này đã chống lại Tây Ban Nha, Thụy Điển và Hà Lan. Trước khán giả nhà, 15 lần thử trước của họ đã trở lại chỉ với hai trận thua và 11 trong số đó là chiến thắng.
Ngược lại, số đối diện của họ có thể quản lý chỉ năm chiến thắng từ hai mươi chuyến đi đường trước đó của họ. Họ cũng đã có một cuộc đua dài vô tận kéo dài chín trò chơi trong suốt quãng thời gian dài, và tám trong số đó cũng là những trận thua.
Có tính đến những quan sát này, hãy tin tưởng vào máy chủ để tránh tổn thất ít nhất.

Mẹo cá cược Romania vs Na Uy

  • Cơ hội kép: Romania hoặc hòa @ 1,40 (2/5)
  • Để giành được một nửa: Romania @ 1,83 (5/6).
Mạnh Quân




0 nhận xét:

Đăng nhận xét