Pages

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Nhận định bóng đá Latvia vs Ba Lan, 01h45 ngày 11/10

Latvia-vs-Ba-Lan-87987989

Nhận định bóng đá Latvia vs Ba Lan: Vòng loại Euro 2020

Đã bị mất bởi lợi nhuận đáng kể, ngay cả với lợi thế sân nhà, Latvia không có lý do gì để lạc quan về việc cứu vãn ngay cả một mục tiêu an ủi chống lại Ba Lan vào thứ Năm này.

Đối đầu Latvia vs Ba Lan (h2h)

  • Cuộc chạm trán cuối cùng của họ chứng kiến ​​Ba Lan giành chiến thắng 2-0.
  • Chiến thắng cuối cùng của Latvia đã quay trở lại vào năm 2002.
  • Tất cả bốn cuộc họp trước đó của họ đều có dưới 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Latvia đã giữ sạch lưới chỉ một lần trái ngược với Ba Lan, người đã ghi được một lần ba lần.
  • Không ai trong số bốn cuộc đụng độ cuối cùng của họ đã kết thúc với mục tiêu xuống cả hai đầu.

Dự đoán Latvia vs Ba Lan

Đội chủ nhà chắc chắn là đội tồi tệ nhất trong nhóm và không thua gì túi đấm cho kẻ thù của họ cho đến nay. Với chiến thắng bằng 0 từ bảy trận đấu cuối cùng của họ, Latvia có thể tụt dốc không thua gì khi họ đã chạm đáy đá trong bảng.
Cuộc đụng độ cuối cùng của họ ở nhà đã chứng kiến ​​họ thua với tỷ số 2-0 trước Bắc Macedonia, trước đó Áo đã đánh bại sáu mục tiêu không được trả lời vượt qua họ trên đường. Đội chủ nhà đã không thể hiện bất kỳ sự thuyết phục nào trong cả tấn công và phòng ngự, và cho đến nay đã để thủng lưới hai mươi mốt bàn thắng trong khi trả đũa chỉ một lần.
Mặt khác, Ba Lan đang tận hưởng khung cảnh ở đầu bảng. Đội khách có một cú đệm hai điểm so với đội xếp thứ hai là Slovenia và đã thừa nhận thất bại chỉ một lần trong bảy trận gần đây của họ. Một điều đáng nói nữa là các vị khách đã nếm trải thành công trong hai trong ba lần đi chơi cuối cùng của họ, điều đó cũng với một tờ sạch sẽ còn nguyên vẹn.
Ngoài ra, trang phục Ba Lan đã chống lại kẻ thù này trong các cuộc đụng độ trước đó của họ và không thua trong bất kỳ cuộc họp nào trong ba lần gặp gỡ gần đây nhất. Với phong độ ảm đạm mà đội chủ nhà đang có mặt tại thời điểm này, nó sẽ không cần một phép màu nào cho Latvia để có được sự tốt hơn của Ba Lan trong lần này.
Do đó, hãy tin tưởng vào Ba Lan để đứng đầu trong giờ nghỉ và bỏ đi với cả ba điểm ở tiếng còi cuối cùng.
Như đã đề cập trước đây, Latvia hầu như không tạo được ảnh hưởng trong phần ba cuối cùng. Nếu tính đến việc đội chủ nhà đã thua mà không tìm thấy sự trở lại của lưới trong năm trận đấu cuối cùng của họ khi chạy, hãy dựa vào Ba Lan để giành chiến thắng mà không bị vi phạm.

Mẹo đặt cược Latvia vs Ba Lan

  • Một nửa thời gian / Toàn thời gian: Ba Lan @ 1,44 (4/9)
  • Ba Lan để giành chiến thắng đến nil @ 1,40 (2/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét