Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Nhận định Síp vs Nga, 23h00 ngày 13/10

sip-vs-nga-1367867878

Nhận định, dự đoán trận Síp vs Nga trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020.


Với những chiến thắng trở lại trong hai lần ra quân gần đây nhất, Nga là những người đi đầu để giành chiến thắng trước đội bóng đang gặp khó khăn vào cuối tuần này.

Đảo Síp vs Nga Đối đầu (h2h)

  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Nga.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới chỉ một lần trong ba cuộc họp cuối cùng của họ.
  • Nga đã ghi được sáu bàn thắng trước kẻ thù này trong ba lần đụng độ trước đó của họ, trong khi Síp chỉ ghi được một lần.
  • Síp đã không đăng ký một chiến thắng trước kẻ thù này trong ba trận đấu cuối cùng của họ, trong khi Nga đã đứng đầu hai lần.

Dự đoán Síp vs Nga

Đội chủ nhà đã mang đến một trận đấu không thắng bốn trận để tạm dừng tuần trước bằng cách vượt qua bốn lần vượt qua San Marino trên đường. Tuy nhiên, đội tuyển không ở gần để thách thức các đối tác của họ cho một vé vào trận chung kết vào lúc này.
Những người đàn ông của Ran Ben Shimmon cũng không chơi tốt trong các trận đấu của họ ở nhà và cũng chỉ có được bốn điểm từ chín điểm có thể. Đội chủ nhà đã xoay xở không quá một điểm trong cuộc đụng độ cuối cùng của họ ở đây với Kazakhstan. Trước đó, họ đã ở cuối trận thua với tỷ số 2-0 trước Bỉ.
Mặt khác, Nga đã có một phong độ ấn tượng hơn nhiều trong đồ đạc tương ứng của họ. Và, hiện đang thở xuống cổ của Bỉ cho vị trí hàng đầu trên thang. Đội khách cũng đang tự hào với chuỗi chiến thắng hai trận trong các trận ra quân vào thời điểm này và đã tìm thấy lưới phía sau sáu lần từ những cuộc đụng độ đó một mình.
Một điều đáng nói nữa là sự mất mát duy nhất của đội khách trên đường đến với người Bỉ dưới dạng. Có tính đến việc các vị khách đã giành chiến thắng thoải mái trong lần gặp mặt cuối cùng của họ, hy vọng người Nga sẽ đảm bảo cả ba điểm trong lần này.
Hơn nữa, đội khách là một lực lượng để tính toán trong phần ba cuối cùng, ngay cả trên đường, và đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong mỗi hai lần ra sân gần nhất của họ. Xem xét rằng Síp đã giữ sạch lưới chỉ một lần trong ba trận đấu sân nhà trước đó của họ, đội khách có thể sẽ bổ sung nhiều hơn vào kiểm đếm của họ khi họ gặp Chủ nhật này. Do đó, bằng mọi cách, hãy tính đến hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng trước khi kết thúc chín mươi phút.

Mẹo đặt cược Síp vs Nga

  • Nga giành chiến thắng @ 1,50 (1/2)
  • Trên 2,5 bàn @ 2,00 (1/1).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét