Pages

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Bốn giải đấu hàng đầu sẽ mất một vị trí Champions League

champions-league-liverpool-879778

Premier League và giải đấu lớn khác có thể phải đối phó với chỉ ba đội dự Champions League trong tương lai, Lars-Christer Olsson nói

Chủ tịch của Giải đấu châu Âu Lars-Christer Olsson cho biết ông ủng hộ việc lấy đi một bến đỗ Champions League tự động từ bốn giải đấu hàng đầu châu Âu. 
Olsson đã quay trở lại với những thay đổi được đề xuất bởi chủ tịch Juventus và người đứng đầu Hiệp hội Câu lạc bộ châu Âu Andrea Agnelli, người muốn mở rộng Champions League.
Theo đề xuất của Agnelli, vòng bảng Champions League sẽ thay đổi từ tám nhóm bốn thành sáu nhóm sáu, tăng số lượng trận đấu cho mỗi đội từ sáu lên 10.
Agnelli đang hy vọng chuyển sang một mô hình Champions League có chứa sự thăng hạng và xuống hạng, nhấn mạnh hơn vào hiệu suất của châu Âu. 
Olsson, người có tổ chức Giải đấu Châu Âu đại diện cho lợi ích của 36 giải đấu chuyên nghiệp trên 29 quốc gia, không đồng ý với đề xuất của Agnelli, nói rằng "đóng cửa cơ hội cho những người khác." 
Thay vào đó, người Thụy Điển đã cố định một mô hình ba cấp cho Champions League, trong đó trình độ chuyên môn chỉ dựa trên thành tích trong nước.
Nên đặt bốn vị trí cố định cho các hiệp hội hàng đầu vì điều đó sẽ đóng cơ hội cho những người khác ", Olsson nói tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh thể thao Leaders.
Sẽ tốt hơn nếu có ba vị trí cố định cho các quốc gia được xếp hạng cao nhất với vị trí thứ tư phải vượt qua vòng play-off.
Tôi nghĩ rằng các giải đấu lớn sẽ ổn nếu tất cả đều được đối xử theo cùng một cách. Họ chuẩn bị tham gia vào cuộc thảo luận này.
"Các câu lạc bộ không nên có lợi thế vì những gì họ đã làm trong quá khứ.
"Tôi cũng không nghĩ các giải đấu lớn - Anh , Tây Ban Nha , Ý và Đức - nên có bốn đội đi thẳng vào vòng bảng vì điều đó hạn chế cơ hội cho các đội từ các quốc gia khác."
Olsson cho biết ông ủng hộ việc loại bỏ thứ hạng hệ số hiện đang xác định số lượng mỗi giải đấu châu Âu nhận được ở Champions League. 
Các hệ số lịch sử nên được loại bỏ hoàn toàn, hoàn toàn, "Olsson nói. 
Cần thay thế. Chúng ta cần xem xét phân phối tài chính nói chung và thông điệp của chúng tôi là các khoản thanh toán đoàn kết, cho các câu lạc bộ và quốc gia nhỏ hơn, phải tăng lên. Lên đến 25 phần trăm số tiền phải trả cho họ.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét