Pages

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Nhận định Lille vs Valencia, 02h00 ngày 24/10

lille-vs-valencia-78768788

Nhận định, dự đoán trận Lille vs Valencia trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.


Lille thực sự chưa bao giờ đứng trước cơ hội tiến bộ, và điều này đã được thể hiện rõ ràng kể từ khi danh sách cho nhóm được công bố. Họ đã mất tất cả cho đến nay trong cuộc thi, và mặc dù có lợi thế sân nhà cho trò chơi này, cơ hội cho một kết quả thuận lợi trông ảm đạm. Hơn nữa, với việc Valencia tuyệt vọng để trở lại, sau trận thua Ajax vào ngày cuối cùng trên sân nhà, chúng ta có thể tin tưởng vào đội kỵ binh Tây Ban Nha sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng vào thứ Tư này.

Trận đấu trực tiếp giữa Lille vs Valencia (h2h)

  • The Mates đã thắng ba trận trước đó.
  • Hai cuộc đụng độ trước đó đã kết thúc với Great Danes không ghi bàn.
  • Điều quan trọng, người của Barshe Galtier vẫn chưa đăng ký một chiến thắng chống lại phe đối lập này.
  • Ngoài ra, người của Albert Celades chưa bao giờ thất bại trong việc tìm lại lưới trong những trận chiến như vậy.
  • Thẻ điểm kết hợp cho ba trận đấu trước là 6-1, nghiêng về đơn vị Tây Ban Nha.

Dự đoán trận đấu giữa Lille vs Valencia

Những người đàn ông của Galtier được xếp thứ năm trong bảng nội địa và vô địch trong năm trong tổng số chín trận đấu của họ. Ngày cuối cùng, họ được tổ chức bốc thăm, ở nhà, bởi đội thứ 15 được đặt trong bàn. Ngoài ra, đội chỉ có một chiến thắng từ sáu trận trước đó và chỉ bốn từ mười ba trận trước.
Ở nhà, bộ trang phục là vô địch trong hai lần xuất hiện gần đây và quan trọng là đã thua tất cả các trò chơi của họ trong Vòng bảng của CL cho đến nay.
Trên thực tế, họ đã để thủng lưới hai hoặc nhiều bàn thắng trong cả hai trận đấu của họ, tổng cộng là năm và đã ghi được tổng cộng chỉ một bàn thắng.
Mặt khác, các Mates có sự tự tin khi đánh bại Chelsea trên con đường mở tỷ số của họ, và nếu không có sự hiện diện của Ajax trong hỗn hợp, sẽ có nhiều thời gian hơn về mặt trình độ.
Họ cũng chỉ có một mất mát duy nhất để đối phó với sáu lần thử trước đó và giành được tám trong số mười một trước đó của họ trên đường.
Hơn nữa, các cuộc đụng độ h2h luôn được phía Tây Ban Nha ủng hộ, với việc họ giữ kỷ lục bất bại cho đến nay, và giành chiến thắng 100% trong mười năm qua.
Về bản chất, hãy dựa vào khách truy cập để đăng ba điểm trên bảng vào thứ Tư này.

Lời khuyên cá cược giữa Lille vs Valencia

  • Valencia để giành chiến thắng @ 2,60 (8/5)
  • Valencia +0,5 điểm chấp châu Á @ 1,44 (4/9).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét