Pages

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Nhận định Sampdoria vs Roma 20h00 ngày 20/10

sampdoria-vs-roma-89879879

Dự đoán, phân tích kèo trận Sampdoria vs Roma trong khuôn khổ vòng 8 VĐQG Italia.


Sampdoria sẽ tìm kiếm một khởi đầu mới dưới sự quản lý mới, Claudio Ranieri. Các vấn đề của họ sẽ không biến mất qua đêm, nhưng chúng sẽ ổn định lâu dài. Tôi sẽ ủng hộ họ trong thị trường Double Chance chống lại Roma tốc ký. BTTS - Có cũng là một lựa chọn.

 Đối đầu Sampdoria vs Roma:(h2h)

Chỉ số chung (46 trận): Sampdoria 12 trận thắng, Roma 22 trận thắng, 12 trận hòa.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong ba trong số năm trận đấu H2H gần nhất tại địa điểm này.
  • Giallorosi đã đánh bại Samp cả hai lần mùa trước (4-1h, 1-0a)
  • Ít nhất ba bàn thắng đã được ghi trong sáu trong số chín trận đấu gần nhất giữa hai bên.

Đội hình xuất phát được dự đoán Sampdoria vs Roma: 

Sampdoria (4-4-2):  Audero - Murru, Bereszynski, Ferrari, Murillo - Jankto, Ekdal, Vieira, Depaoli - Quagliarella, Gabbiadini.
Roma (4-2-3-1):  Lopez - Kolarov, Florenzi, Fazio, Smalling - Veretout, Cristante - Kluivert, Pastore, Zaniolo - Kalinic.

Dự đoán Sampdoria vs Roma: 

Chỉ với ba điểm sau bảy trận, Sampdoria đã chết cuối cùng trong bảng xếp hạng Serie A. Sau thất bại thứ ba của họ trên chiến thắng trước Hellas Verona (0-2), người bảo trợ La Samp Massimo Ferrero đã quyết định sa thải Eusebio Di Francesco và thuê Claudio Ranieri.
Huấn luyện viên huyền thoại của Leicester sẽ cố gắng khắc phục các vấn đề phòng thủ của họ và tận dụng tốt nhất những ngôi sao kém hơn. Maroni, Seculin, Linetty và Thorsby rất đáng nghi ngờ khi chơi.
Roma đứng thứ 5 trong giải đấu với ba chiến thắng, ba trận hòa và một trận thua. Họ suýt giành chiến thắng trong trận đấu với Cagliari, nhưng VAR đã can thiệp và không cho phép người chiến thắng trong thời gian dừng lại của Kalinic. Trong "sức nóng của thời điểm", HLV của Roma, Paulo Fonseca, đã xúc phạm một trọng tài và nhận lệnh cấm chạm bóng hai trận và trợ lý Nuno Campos của ông sẽ thay thế ông trên băng ghế dự bị.
Giallorossi sẽ bị tốc ký nghiêm trọng ở Genova - Dzeko, Pellegrini, Mkhitaryan, Perotti, Zappacosta, Under và Diawara bị thương.
Đúng như dự đoán, số Samp gây sốc. Họ có trung bình 0,67 bàn thắng được ghi mỗi trận trên sân nhà, trong khi để thủng lưới 2 trận mỗi trận. Tiền đạo của họ, Quagliarella, Gabbiadini và Caprari đã ghi được 2 bàn thắng mùa này.
Những con số của Roma trên đường không ấn tượng lắm, nhưng không trận đấu nào của họ buồn tẻ, kể cả chiến thắng 1-0 trước Lecce. Họ đang đóng gói 1,33 bàn mỗi trận và trong khi cho phép 0,67 mỗi trận.
Sampdoria sẽ tìm kiếm một khởi đầu mới dưới sự quản lý mới. Vấn đề của họ sẽ không biến mất qua đêm, nhưng họ sẽ ổn thôi. Tôi sẽ hỗ trợ họ trong thị trường Double Chance trước đội hình Europa League của Roma vào Chủ nhật, nhưng tôi không thể thấy họ giữ sạch lưới trong quá trình này.

Mẹo cá cược Sampdoria vs Roma: 

  • Cơ hội đôi Sampdoria @ 1.76
  • Cả hai đội để ghi điểm - Có @ 1,56.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét