Pages

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Nhận định Istanbul BB vs Gladbach, 23h55 ngày 03/10

Istanbul-Basaksehir-vs-Borussia-Monchengladbach-67658678

Nhận định, dự đoán trận Istanbul BB vs Gladbach trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Europa League.

Với Roma, Basaksehir và Monchengladbach, Nhóm J của Europa đã đủ sức cạnh tranh. Trên hết, người được cho là rất nhỏ, Wolfsberger đã ghi lại chiến thắng 0-4 khổng lồ trên con đường chống lại người Đức vào ngày cuối cùng để làm phức tạp thêm mọi thứ.
Như vậy, Borussia đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng sắp tới, và họ cần chiến thắng trong trận đấu này bằng bất cứ giá nào để không để cơ hội tiến bộ của họ bị ảnh hưởng.
Basaksehir, trong khi đó, đang đấu tranh để giữ các cấp độ mà họ đã thể hiện trong chiến dịch vừa qua. Đến bây giờ, họ đáng ngạc nhiên được xếp thứ tám trong bảng nội địa của họ và đã để thủng lưới tổng cộng tám bàn từ sáu trận đấu của họ cho đến nay.
Thời gian qua, chúng là những con thú phòng thủ. Người hâm mộ hy vọng sẽ thấy một cái nhìn thoáng qua về đội bóng vào thứ năm này.

Đối đầu Istanbul Basaksehir vs Borussia Monchengladbach (h2h)

  • Hai đội này đã chiến đấu chỉ một lần, và sau đó, người Đức đã ghi được chiến thắng 1-5 trên đường. Trận đấu đã diễn ra chỉ hai tháng trước.

Dự đoán Istanbul Basaksehir vs Borussia Monchengladbach

Những chú ngựa có sự tự tin về chiến thắng to lớn của chúng trước đối thủ này chỉ sau vài tuần trở lại, quá xa nhà. Trên hết, họ cần phải hồi phục tuyệt vọng sau trận thua trong trận mở màn trước người Áo.
Hơn nữa, Istanbul đã không còn là nhóm mà họ đã có trong năm 2018-19 và đang trải qua giai đoạn không hoạt động.
Như vậy, hãy tính đến khách để tránh mất mát ít nhất.
Liên quan đến các mục tiêu, lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ đến, và bốn mục tiêu mà người Phổ đã để ở nhà trong trận mở màn. Cuối cùng, bộ trang phục Thổ Nhĩ Kỳ cũng bị Roma đánh bại trong trận đấu cuối cùng, và họ cũng sẽ tuyệt vọng để trở lại đúng hướng.
Như vậy, BTTS có vẻ như là một cơ hội tuyệt vời vào thứ năm này.

Mẹo đặt cược Istanbul Basaksehir vs Borussia Monchengladbach

  • Cơ hội kép: Borussia M.Gladbach hoặc Draw @ 1.40 (2/5)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,67 (2/3).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét