Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Nhận định Spal vs Napoli, 21h00 ngày 27/10

spal-vs-napoli-27766567878

Nhận định, dự đoán trận Spal vs Napoli thuộc khuôn khổ vòng 9 giải VĐQG Italia.


Sau khi tung ra những khoảng trống so với Genk và Torino, tiền đạo của Napoli đã lấy lại 'mojo' của họ. Bất bại trong năm trận đấu qua các cuộc thi, Azzurri được yêu thích nặng nề để giành chiến thắng vào Chủ nhật, nhưng họ có thể đấu tranh để giữ sạch lưới trước một đội có xu hướng ghi bàn trước những con chó lớn.

Đối đầu  SPAL vs Napoli: (h2h)

Chỉ số chung (6 trận): SPAL 0 thắng, Napoli 5 thắng, 1 hòa.
  • Napoli đã thắng năm trận H2H gần nhất vs Gli Spalini.
  • Hai trong số ba trận đã chơi ở Ferrara có hơn 2,5 bàn.
  • Trung bình 2,67 bàn thắng đã được ghi mỗi trận trong các cuộc họp của họ tại sân vận động Paolo Mazza.
  • SPAL đã ghi ít nhất một bàn trong hai trong ba trận sân nhà vs Azzurri.

Đội hình xuất phát được dự đoán SPAL vs Napoli: 

SPAL (3-5-2): Berisha - Igor, Vicari, Tomovic - Reca, Strefezza, Kurtic, Valdifori, Missiroli - Petagna, Floccari.
Napoli (4-4-2): Meret - Macluit, D.Lorenzo, Kolubaly, Luperto - Callejon, Zielinski, Ruiz, Allan - Insigne, Milik.

Dự đoán SPAL vs Napoli: 

SPAL rơi vào khu vực xuống hạng sau thất bại tuần trước trước Cagliari (0-2). Spalini thực sự trông khá, thích sở hữu nhiều hơn, nhưng không chuyển đổi bất kỳ cơ hội nào của họ. Với hai chiến thắng và sáu trận thua trước tên của họ, họ đang đứng ở vị trí thứ 18, cao hơn Sampdoria hai điểm so với vị trí cuối cùng. SPAL phải đối mặt với một bài kiểm tra khó khăn vào cuối tuần này khi Carlo Ancelotti đưa Napoli đến sân vận động Paolo Mazza vào Chủ nhật.
Giá vé, D'Alessandro và Di Francesco nằm trên bàn điều trị.
Azzurri hiện đang đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng Serie A với năm trận thắng, một trận hòa và hai trận thua. Napoli đã vượt qua Hellas Verona (2-0) tại Stadio San Paolo trong trận đấu giải đấu mới nhất của họ, nhờ cú đúp của Arkadiusz Milik, và tiếp tục đánh bại Red Bulls Salzburg (3-2) tại Champions League. Bất bại trong năm trận gần nhất trên các giải đấu, Napoli sẽ tìm cách ghi thêm một chiến thắng vào cuối tuần này.
Hysaj sẽ bỏ lỡ trò chơi này, Maksimovic, Ghoulam, Mario Rui và Manolas sẽ được đánh giá.
Spalini rất đáng sợ trên đường, nhưng chúng luôn nguy hiểm ở nhà. Họ có hai chiến thắng và hai trận thua ở Ferrara. SPAL đang ghi 1,50 bàn mỗi trận tại địa điểm này, trong khi để thủng lưới 1,75. Ba trong bốn trận đấu đã đi được hơn 2,5 bàn thắng.
Napoli có thành tích WDL là 2-1-1 trên đường. Các vị khách của Chủ nhật có trung bình 2,75 bàn thắng được ghi mỗi trận trên hành trình của họ và họ để thủng lưới khá nhiều - 2 bàn mỗi trận. 75% số trận đấu của họ xa nhà có hơn 3,5 bàn thắng.
Sau khi tung ra những khoảng trống so với Genk và Torino, tiền đạo của Napoli đã lấy lại 'mojo' của họ. Họ được yêu thích rất nhiều ở đây và tôi thực sự hy vọng họ sẽ giành chiến thắng, nhưng tôi khá tự tin rằng họ sẽ không giữ sạch lưới trước một đội có xu hướng ghi bàn trước những con chó lớn.
SPAL đã ghi được ít nhất một bàn thắng trong mỗi trận đấu trên sân nhà trước 6 câu lạc bộ hàng đầu mùa trước, thậm chí còn có thể đánh bại những kẻ như Juventus, Atalanta và Roma. Mùa này, họ gặp khó khăn với Atalanta (2-3) và đánh bại Lazio (2-1).

Mẹo cá cược SPAL vs Napoli: 

  • Napoli giành chiến thắng và hơn 2,5 bàn @ 2.05
  • Cả hai đội để ghi điểm - Có @ 1,83.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét