Pages

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Standard Liege, 02h00 ngày 25/10

Eintracht-Frankfurt-vs-Standard-Liege-6575476566

Nhận định, dự đoán trận Eintracht Frankfurt vs Standard Liege trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Sự hiện diện của Arsenal trong nhóm có thể sẽ khiến họ có được sự tiến bộ với tư cách là nhà vô địch của nhóm. Do đó, hai đội này sẽ phải chiến đấu để giành vị trí thứ hai và cuối cùng, và về mặt đó, một chiến thắng hoặc thậm chí là các mục tiêu trong trận chiến sắp tới này sẽ có khả năng gây ra hậu quả nghiêm trọng vào cuối nhóm sân khấu, giai đoạn.
Nếu hình thức hiện tại và lợi thế sân nhà được tính đến, phía trên nên thuộc về người Đức.

Eintracht Frankfurt vs Head Lie-Head-head (h2h)

  • Đây sẽ là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai Cavalry trong 21 st thế kỷ.

Dự đoán Eintracht Frankfurt vs Standard Liege

Hai đội đã đưa ra những màn trình diễn tương tự cho đến nay trong cuộc thi, và với Arsenal đứng đầu bảng, và Guimaraes ở vị trí thấp nhất, người chiến thắng trong trò chơi này có thể tạo ra những bước nhảy vọt theo đúng hướng để đảm bảo tiến bộ.
Trong khi người Đức thua trước Pháo thủ trên sân nhà, họ đã bị trả về với chiến thắng trước Guimaraes trên đường, và điều đó cũng với một tấm sạch. Mặt khác, mặc dù vậy, các đối tác Bỉ của họ có thể giành chiến thắng 2-0 trước trang phục Bồ Đào Nha trước khán giả nhà.
Thứ Năm này, Die Adler có sự ủng hộ ầm ĩ của khán giả nhà, và hơn nữa sự tự tin là một phần của Bundesliga vượt trội hơn nhiều, trái ngược với Giải hạng A, trong đó số đối diện của họ là thành viên.
Hơn nữa, người Đức đã bất bại trong 16 trên tổng số 21 trận đấu trước đó của họ, và thật ấn tượng, đã trở nên bất khả chiến bại trong chín trong số mười trận đấu trước đó của họ. Họ thậm chí đã có một chiến thắng sáu tie ở giữa đoạn đường này tại Commerzbank-Arena.
Ngược lại, Les Rouges có thể giành được một chiến thắng duy nhất từ ​​bốn trận đấu tổng thể trước đó của họ và chỉ một trong số năm trận cuối cùng của họ trên đường.
Như vậy, dự đoán một chiến thắng trên sân nhà vào ngày thứ ba trận đấu này tại Europa.
Tuy nhiên, người Bỉ đã tìm thấy mặt sau của lưới trong 17 trên tổng số 20 trận đấu trước đó của họ, và mặc dù có phong độ tệ hại trên đường, đã ghi được hai lần hoặc nhiều hơn trong năm trong tám chuyến đi gần đây của họ trên đường.
Trên tài khoản đó, các mục tiêu ở cuối sân có vẻ như là một khả năng rất thực tế vào thứ Năm này.

Mẹo đặt cược Eintracht Frankfurt vs Standard Liege

  • Eintracht Frankfurt để giành chiến thắng @ 1,50 (1/2)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,67 (2/3).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét