Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Nhận định Georgia vs CH Ireland, 20h00 ngày 12/10

Georgia-vs-Ireland-8798798778

Nhận định, dự đoán trận Georgia vs CH Ireland thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020.


Chỉ với một chiến thắng dưới vành đai của họ, Georgia không thể tránh khỏi sự khó chịu trước trang phục Ailen dưới dạng, ngay cả với lợi thế sân nhà hỗ trợ họ vào cuối tuần này.

Georgia vs Ireland Đối đầu (h2h)

  • Ireland đã đăng ký một chiến thắng trong chín trong mười cuộc họp gần đây nhất của họ.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ chứng kiến ​​Georgia thua 1-0.
  • Một nửa trong số mười cuộc đụng độ vừa qua của họ đã chứng kiến ​​Ireland giành chiến thắng với một tấm sạch sẽ còn nguyên vẹn.
  • Chỉ một trong mười trận đấu cuối cùng của họ kết thúc bằng hòa.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong bốn trận đấu trước đó của họ trên đất Georgia.

Dự đoán Georgia vs Ireland

Đội chủ nhà đã không nếm mùi thành công trong hai trận đấu cuối cùng của họ và đã trục vớt không quá bốn điểm từ mười lăm có thể cho đến nay. Cuộc đụng độ trước đó của họ ở nhà cho thấy họ giữ Đan Mạch rơi vào bế tắc, trước đó, sau đó họ đã đánh bại họ trên đường với một bảng điểm 5-0 khổng lồ.
Đối tác của họ cho cuối tuần đang tận hưởng khung cảnh ở đầu bảng và vì lý do tốt. Những người đàn ông của Mick Mccarthy có một cú đệm hai điểm so với Đan Mạch ở vị trí lãnh đạo và đã giành chiến thắng ba lần từ năm trận đấu gần nhất của họ.
Hơn nữa, đội khách đang bất bại trong tất cả các chuyến đi của họ. Đội khách đã không thừa nhận thất bại trước kẻ thù này trong bất kỳ cuộc họp đầu nào trước đó của họ, điều này chắc chắn sẽ đưa ra quy mô có lợi cho Ireland để giành trọn ba điểm vào thứ Năm.
Ngoài ra, các vị khách đã lâm sàng hơn rất nhiều sau giờ nghỉ và đã ghi được hai bàn thắng duy nhất của họ trên đường trong nửa sau của trò chơi tương ứng. Có tính đến việc hai trong số ba chuyến thăm trước đây của họ đến đất Gruzia cũng đã thấy du khách ghi điểm trong bốn mươi phút sau, bằng mọi cách, tin tưởng vào Ireland để vi phạm kẻ thù này đăng bài khởi động lại.
Ngoài ra, không đội nào đang kiểm soát các mục tiêu trong cuộc đụng độ đối đầu gần đây của họ. Tất cả bốn cuộc họp gần đây nhất của họ đều có dưới 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng. Một trong số đó, tình cờ, là tại địa điểm này.
Hơn nữa, Georgia đã ghi không quá ba bàn thắng từ đồ đạc của họ ở nhà. Trong khi kẻ thù của họ Ireland, đã ghi được hai lần từ hai lần đi chơi trước. Cho rằng cuộc họp gần đây nhất của họ cũng chỉ nhìn thấy một mục tiêu trên bảng điểm, một vấn đề điểm thấp chắc chắn sẽ xuất hiện lớn trong lần này.

Mẹo đặt cược Georgia vs Ireland

  • Ireland ghi bàn trong hiệp hai @ 1.80 (4/5)
  • Dưới 2,5 bàn @ 1,44 (4/9).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét