Pages

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Messi: La Liga quan trọng hơn Champions League

messi-champions-league-78u68678

Ngôi sao Barcelona đã tuyên bố thành công trong nước phải đến trước đồ bạc châu Âu

Lionel Messi tin rằng La Liga là cuộc thi "quan trọng nhất" đối với Barcelona , đặt nó trước Champions League và Copa del Rey . 
Trong suốt sự nghiệp đầy cúp của mình cho đến nay, cầu thủ 32 tuổi này đã nâng danh hiệu La Liga 10 lần tuyệt đẹp với bốn vương miện Champions League và sáu Copa del Reys cũng được đặt tên. 
Phát biểu sau khi nhận Chiếc giày vàng thứ sáu vào thứ Tư , kẻ tấn công người Argentina tiết lộ sở thích thành công trong nước, các câu lạc bộ lưu ý có cơ hội tốt hơn để đạt được trong các cuộc thi khác khi họ thể hiện tốt ở các giải đấu địa phương.
"Champions League là một điều đặc biệt đối với chúng tôi và chúng tôi muốn giành được nó mỗi năm," Messi nói.
"Mặc dù chúng tôi biết La Liga là giải đấu quan trọng nhất bởi vì điều đó sẽ dẫn bạn đến việc cạnh tranh ở Champions League và Cúp Tây Ban Nha. 
"Thật khó khăn khi bạn không làm tốt ở La Liga và cố gắng làm tốt ở Champions League.
"Đúng là chúng tôi luôn nói về Champions League nhưng chúng tôi không quên La Liga và Cup Tây Ban Nha bởi vì chúng tôi là Barcelona và chúng tôi muốn giành tất cả các danh hiệu."
Người Catalan đang để mắt tới danh hiệu La Liga thứ ba liên tiếp của họ mùa này nhưng đã bắt đầu chậm chạp và hiện đang đứng thứ hai, hai điểm sau Real Madrid . 
Tại châu Âu, Barcelona lần cuối nâng cúp Champions League 2015 khi họ đánh bại Juventus 3-1 tại Berlin. 
Kể từ đó, đội bóng của Messi đã không thể lọt vào trận chung kết một lần nữa sau bốn lần thử, vượt qua tỷ số 3-0 trước Liverpool trong trận đụng độ bán kết hồi đầu năm nay và thua 4-3 trước nhà vô địch cuối cùng.
Barcelona hiện đang đứng thứ hai trong nhóm Champions League của họ trong chiến dịch này sau hai trận hòa 0-0 với các nhà lãnh đạo Borussia Dortmund và vượt qua Inter 2-1. 
Ở mặt trận quốc nội, Messi mới đây đã bóng gió trong một cuộc phỏng vấn mà anh dự tính rời Barcelona, ​​một ý tưởng đã làm thư giãn xương sống của chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas. 
"Với cuộc phỏng vấn, tôi đã sợ hãi và tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy điều đó, cũng như vậy, anh ấy đã quyết định ở lại - trong thời điểm thấp kém này, anh ấy quyết định tiếp tục," Tebas nói. 
"Tôi muốn cảm ơn Messi vì đã tiếp tục ở giải đấu của chúng tôi. Nếu anh ấy cảm thấy thất vọng lần nữa, anh ấy không nên nghi ngờ gì về việc chúng tôi sẽ ủng hộ anh ấy và gọi anh ấy, rằng chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ anh ấy.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét