Pages

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Nhận định Tottenham vs Crvena Zvezda, 02h00 ngày 23/10

tottenham-vs-fk-crvena-zvezda-05465465676

Nhận định, dự đoán trận Tottenham vs Crvena Zvezda thuộc khuôn khổ bảng B UEFA Champions League.


Tottenham đang tuyệt vọng để chuộc lỗi trước sự trung thành của họ. Và vì vậy, mong họ giải quyết không thua gì chiến thắng trong cuộc đụng độ đầu tiên với FK Crvena Zvezda trong tuần này.

Đối đầu Tottenham vs Crvena Zvezda (h2h)

Hai đội trước đây không bình phương với nhau.

Dự đoán Tottenham vs Crvena Zvezda

Những người đàn ông của Mauricio Pochettino đã trải qua một vài tuần khó khăn. Đội chủ nhà đã nếm trải thành công chỉ một lần trong sáu trận đấu đã qua của họ, với cuộc đụng độ cuối cùng với Brighton kết thúc với thất bại 3-0 đáng thất vọng.
Spurs hầu như không đạt được thành công trong chiến dịch của họ và vẫn chưa đảm bảo tính nhất quán trong hình thức của họ. Cuộc đụng độ châu Âu cuối cùng của họ ở đây, đặc biệt, là một cơn ác mộng khi Bayern Munich đập trong bảy bàn thắng vượt qua họ.
Tuy nhiên, trong tất cả sự trung thực, Tottenham đã chơi xa hơn một chút ở nhà mùa này. Ba trong số năm trận đấu cuối cùng của họ ở đây trong tất cả các cuộc thi đã chứng kiến ​​họ vượt lên dẫn đầu.
Mặt khác, FK Crvena Zvezda sẽ thực hiện chuyến đi tới London trong tuần này nhờ vào chuỗi chiến thắng năm trận ấn tượng. Đội khách cũng đứng thứ hai một cách đáng ngạc nhiên trên bảng xếp hạng, với chiến thắng cuối cùng trước Olympiacos trên sân nhà với tỷ số 3-1.
Là như nó có thể, có hy vọng cho Tottenham trong điều này. Các vị khách thừa nhận thất bại trước Bayern trong cuộc đụng độ cuối cùng của họ trên khắp châu Âu. Một điều đáng nói nữa là đội khách là một phần của một giải đấu kém hơn rất nhiều và không quen với việc tiếp quản các đội như Tottenham hàng tuần.
Cho rằng FK Crvena Zvezda là một đội tầm thường so với, Tottenham nên có cái này trong túi vào cuối chín mươi phút, ngay cả với một sự bất lợi.
Hơn nữa, đội chủ nhà đã phải chịu đựng sự phòng thủ bị rò rỉ trong các cuộc đụng độ gần đây của họ và đã không giữ sạch lưới trong năm trong số sáu trận đấu gần đây của họ. Với người chặn bắn Lloris của Pháp cũng loại trừ chấn thương, tuyến sau trông yếu hơn bao giờ hết.
Các đội khách đến thăm đã không ngại tìm kiếm mặt sau của mạng trong các chuyến đi chơi của họ. Họ đã ghi được mười ba bàn thắng từ ba trận cuối cùng của họ. Do đó, hãy tin tưởng vào FK Crvena Zvezda để đạt được mục tiêu an ủi ít nhất là vào thứ ba.

Lời khuyên cá cược Tottenham vs Crvena Zvezda

  • Tottenham -1,5 điểm chấp @ 1,70 (7/10)
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,90 (9/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét