Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Nhận định St Etienne vs Lyon, 02h00 ngày 7/10

st-etienne-vs-lyon-67576787

Nhận định, dự đoán trận St Etienne vs Lyon thuộc khuôn khổ vòng 9 giải VĐQG Pháp.


Cuối tuần kết thúc với trò chơi này và Saint Etienne sẽ hy vọng sẽ giành được điểm trước một đội bóng kém hơn Lyon.
Saint Etienne đã rất kém trái ngược với mùa giải của họ đã diễn ra lần trước và một số người đã đổ lỗi cho điều này trong cuộc cạnh tranh châu Âu. Họ vào trận đấu này ở vị trí thứ 19 với 8 điểm và mặc dù họ rất kém chỉ cần giành chiến thắng ở đây có thể đưa họ vượt qua vị trí thứ 13.
Tin vui cho câu lạc bộ là sau phong độ rất tệ, họ đã giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng, chỉ là trận thứ hai trong mùa giải khi họ đánh bại Nimes trên sân nhà với tỷ số 1-0. Trên sân nhà, Saint Etienne vẫn chưa thể giành chiến thắng với 2 trận hòa và một trận thua, trận thua đó trước Metz với tỷ số 1-0.
Lyon bắt đầu rất tốt khi ghi 9 bàn trong hai trận đầu tiên của họ đến nỗi người ta nghĩ HLV mới Sylvinho sẽ làm rất tốt ở đây. Nhưng đội đã thực sự nhúng từ đó. Không có chiến thắng trong sáu trận đấu, họ đang ở vị trí thứ 11 với 9 điểm và PSG có gấp đôi những gì họ đã có. Trận đấu cuối cùng của họ đã kết thúc với trận thua 1-0 trên sân nhà trước Nantes.
Xa nhà, Lyon chỉ thua 1 trận nhưng đồng thời họ chỉ thắng 1 và đã đi 3 trận mà không thắng. Họ đã rút hai trận đấu cuối cùng của họ cho Brest và Amiens.

Thống kê đối đầu giữa Saint Etienne vs Lyon (h2h)

  • Mùa trước trận đấu này kết thúc với tỷ số 2-1 trước Lyon.
  • Saint Etienne đã không đánh bại Lyon sau 4 trận.
  • 5 trong số 7 cuộc họp gần đây đã kết thúc với dưới 2,5 bàn thắng.

Dự đoán Saint Etienne vs Lyon: 

Những gì chúng tôi có ở đây là hai đội hình nghèo nàn thiếu tự tin tuy nhiên chúng tôi tin rằng đội hình của Lyon sẽ có thể quay vòng nhanh hơn so với đội chủ nhà và chúng tôi sẽ trở lại để giành chiến thắng ở đây. Nếu không, Lyon có thể gặp rắc rối nghiêm trọng trong mùa giải này và huấn luyện viên sẽ cần phải động viên các cầu thủ của anh ấy vì anh ấy có thể bị mất việc trừ khi anh ấy có thể xoay chuyển mọi thứ một cách nhanh chóng.
Giá của Lyon để giành chiến thắng là một con số kha khá và họ có chất lượng để giành chiến thắng trong trận đấu này trước một đội bóng là người chơi rất hay trong giải đấu mùa trước.

Mẹo cá cược Saint Etienne vs Lyon: 

  • Lyon đánh bại Saint Etienne lúc 2.10 (11/10)
  • Cược chấp +2 với tỷ lệ 1,66 (4/6).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét