Pages

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Drogba ủng hộ Mane để giành Quả bóng Vàng sau năm siêu hạng

sadio-mane-898798999

Ngôi sao người Senegal là người chiến thắng Champions League và người nhận Chiếc giày vàng năm 2019 và cựu đại gia của Chelsea đã cho anh ta vinh dự lớn

Didier Drogba đã ủng hộ tiền đạo Sadio Mane của Liverpool để đánh bại đối thủ cạnh tranh gay gắt và giành Quả bóng Vàng 2019 vào cuối năm nay sau một mùa giải xuất sắc cho câu lạc bộ và quốc gia.
Các Senegal quốc tế được đặt tên như một phần của danh sách rút gọn 30 người vì danh dự cá nhân vào đầu tháng này sau một nổi bật 12 tháng.

Anh ấy là một thành viên của đội Quỷ đỏ đã nâng Champions League ở Madrid và bỏ lỡ chức vô địch Premier League bởi một điểm, trong khi anh ấy cũng là người nhận Chiếc giày vàng cho chuyến đi của mình trong chuyến bay hàng đầu.
Ở cấp độ quốc tế, Mane cũng đã giúp Teranga Lions vào chung kết Cúp bóng đá châu Phi ở Ai Cập vào đầu năm nay.
Cựu ngôi sao của Chelsea, Drogba đứng thứ tư khi được đề cử Quả bóng Vàng năm 2007 và cũng sẽ trao giải vào ngày 2 tháng 12 khi nó được trao.
Cựu cầu thủ quốc tế Liberia George Weah là cầu thủ châu Phi duy nhất trước đây đã nhận được danh dự, trong khi Samuel Eto'o đứng thứ ba vào năm 2005 khi chơi cho Barcelona .
Phát biểu với tờ Paris Match , Drogba nói rằng ông cảm thấy nó có thể là thời gian cho một cầu thủ châu Phi để theo bước chân của Weah và ủng hộ cựu Southampton sao Mane là người đàn ông để làm như vậy.
"Đối với CAN, Champions League và chức vô địch", Ivorian nói khi được hỏi tại sao cầu thủ 27 tuổi này lại được yêu thích. "Những gì anh ấy làm ở Premier League, rất ít cầu thủ có thể làm điều đó."
Hỏi thêm nếu anh ấy cảm thấy Mane có thể thành công Weah, Drogba nói thêm: "Vâng, điều đó là có thể, nhưng điều đó có thể đã xảy ra trước đây.
"Có nhiều cầu thủ đại diện tốt cho lục địa châu Phi, như Samuel Eto'o.
"Điều đáng tiếc là khi chúng ta nói về cầu thủ châu Phi, chúng ta nói về lục địa này, chúng ta không nói về một quốc gia. Chúng ta sẽ không bao giờ nói Kylian Mbappe đại diện cho lục địa châu Âu. Đó là một sự thay đổi nhỏ.
"Nhưng để trở lại câu hỏi, nó sẽ thực sự tốt đẹp [nếu] Sadio hoặc thậm chí Mohamed Salah tiếp tục nâng cao trình độ của họ để hy vọng giành được chiếc cúp này."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét