Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Guardiola lo sợ có thể bị sa thải nếu Man City thua Real Madrid

pep-guardiola-0957

HLV Pep Guardiola của Manchester City cho biết ông có thể bị sa thải nếu thất bại trước Real Madrid ở vòng 16 Champions League gần nhất.

Guardiola đã giành được năm danh hiệu lớn trong ba mùa giải tại Etihad, nhưng thất bại trong việc vượt qua vòng tứ kết Champions League là sự thất vọng lớn trong triều đại của ông.
Đội bóng của Guardiola theo dõi Liverpool ở đỉnh cao Premier League bởi một con voi ma mút 22 điểm mùa này với chiến dịch của họ bây giờ được thiết lập để được đánh giá về cách họ trả giá ở châu Âu.
"Tôi muốn vô địch Champions League. Tôi mơ ước (về điều đó) và tôi sẽ thích chuẩn bị cho các trận đấu với Madrid," Guardiola nói với Sky Sports.
"Nếu chúng tôi không đánh bại họ, OK, hãy đến với chủ tịch hoặc giám đốc thể thao và nói, 'Nó không đủ tốt, chúng tôi muốn Champions League, tôi sẽ sa thải bạn.'
"Tôi không biết (nếu điều này sẽ xảy ra). Nó đã xảy ra nhiều lần và có thể xảy ra.
Guardiola có hợp đồng tại Etihad cho đến cuối mùa giải tới.
Sau bốn năm ở Barcelona và ba người phụ trách của Bayern Munich, anh dự kiến ​​sẽ hoàn thành thỏa thuận và bước vào mùa giải thứ năm tại một câu lạc bộ lần đầu tiên trong sự nghiệp quản lý của mình.
Nhưng huấn luyện viên người Catalan cũng đánh lại lời đề nghị rằng thành công hay thất bại của một mùa giải chỉ nên được đo bằng những danh hiệu.
Guardiola nói thêm: "Chúng tôi đưa ra một thông điệp xấu, tồi tệ cho thế hệ mới, cho những đứa trẻ của chúng tôi, chỉ cần đếm người chiến thắng, những danh hiệu để giành chiến thắng".
"Bạn nói rằng mùa giải là một thảm họa nhưng nếu bạn vô địch Champions League thì điều đó thật đặc biệt. Tại sao? Thật khó để giành chiến thắng.
"Nếu bạn không, chúng ta có thể nói trong hơn 100 năm lịch sử (đã có) 100 mùa thất bại cho Manchester City. Điều đó không đúng."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét