Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Man City tìm kiếm quyết định nhanh chóng về kháng cáo

Pep-890679879

Manchester City hy vọng sẽ có kháng cáo chống lại lệnh cấm bóng đá châu Âu hai năm của Uefa trước Tòa án Trọng tài trước khi bắt đầu Champions League mùa tới, theo Giám đốc điều hành của City Football Group, Ferran Soriano.


Cựu giám đốc điều hành Barcelona tuyên bố cáo buộc của Uefa đối với câu lạc bộ phóng đại doanh thu tài trợ của họ từ năm 2012 đến 2016 và không hợp tác với một cuộc điều tra là "đơn giản là không đúng sự thật."
Vụ kiện của Uefa chống lại City đã được mở lại khi tạp chí Der Spiegel của Đức công bố một loạt các email bị rò rỉ vào năm 2018 dường như cho thấy City đã sản xuất thêm doanh thu tài trợ từ một loạt các công ty có kết nối với chủ sở hữu của câu lạc bộ có trụ sở tại Abu Dhabi.
"Chủ sở hữu đã không bỏ tiền vào câu lạc bộ này chưa được tuyên bố chính xác", Soriano nói trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông nội bộ của City.
"Chúng tôi là một câu lạc bộ bóng đá bền vững, chúng tôi có lãi, chúng tôi không có nợ, tài khoản của chúng tôi đã được xem xét kỹ lưỡng nhiều lần, bởi các kiểm toán viên, bởi các nhà quản lý, bởi các nhà đầu tư và điều này là hoàn toàn rõ ràng."
Thành phố phải đối mặt với việc mất hàng trăm triệu bảng tiền thưởng, doanh thu truyền hình, biên lai cổng và thu nhập tài trợ nếu kháng cáo của họ chống lại lệnh cấm thất bại.
Các nhà vô địch Anh có thể tìm cách để lệnh cấm bị đình chỉ chờ kết quả của vụ kiện CAS.
Tuy nhiên, Soriano hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề trước khi bắt đầu mùa giải tới.
"Chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp sớm rõ ràng thông qua một quy trình kỹ lưỡng và một quy trình công bằng," ông nói thêm.
"Hy vọng tốt nhất của tôi là điều này sẽ được hoàn thành trước khi bắt đầu mùa hè và cho đến lúc đó đối với chúng tôi, đó là kinh doanh như bình thường."
Lệnh cấm cũng có thể có tác động đáng kể đến tương lai của HLV Pep Guardiola và một số cầu thủ ngôi sao của Man City.
Soriano và giám đốc bóng đá Txiki Begiristain kinh nghiệm làm việc trước đây với Guardiola tại Barcelona là một yếu tố lớn trong việc Man City có thể lôi kéo HLV người Catalan đến Manchester.
Nhưng Soriano tuyên bố trọng tâm duy nhất của Guardiola tại thời điểm này là trên sân với Man City đối mặt với Real Madrid trong một trận đấu bom tấn Champions League 16 tuần trước.
"Rõ ràng, anh ấy đã được thông báo về quá trình này nhưng đây không phải là điều gì đó để anh ấy đáp ứng," Soriano nói.
"Anh ấy tập trung vào bóng đá, anh ấy tập trung vào trò chơi, trò chơi trong tầm tay, trò chơi hôm nay, ngày mai và những tuần tiếp theo.
"Cũng như các cầu thủ. Họ bình tĩnh, họ tập trung và vấn đề này là vấn đề kinh doanh, một vấn đề pháp lý hơn là một cách bóng đá."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét