Pages

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Ramos kỷ lục về thẻ đỏ ở Champions League

sergio-ramos-76876878

Đội trưởng của Real Madrid sát cánh cùng Edgar Davids và Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ được nhận nhiều thẻ đỏ ở Champions League 

Sergio Ramos tuyên bố chia sẻ của anh ấy về một kỷ lục khá không mong muốn vào thứ Tư khi anh nhận thẻ đỏ trong sự trở lại Champions League tuyệt vời của Manchester City . 
Không có tiền vệ trung tâm được công nhận trên sân và Gabriel Jesus sử dụng ở cánh trái, Ramos được phép thể hiện bản năng tấn công của mình, dâng cao trong vòng cấm ngay sau khi Isco đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0 và có cơ hội tốt trên vạch vôi . 
Tuy nhiên, khi các bàn quay, huyền thoại Tây Ban Nha trông có vẻ sốc, với Chúa Jesus lờ mờ đứng trên anh ta để san bằng cách biệt. 
Đã gần năm phút trôi qua trước khi Man City hoàn thành sự trở lại của họ, Kevin De Bruyne đã chọc khe từ sân nhà để chấm dứt những tai họa phạt đền gần đây của câu lạc bộ và đưa đội khách lên 2-1. 
Và sự khốn khổ của Madrid đã tăng lên khi Ramos chặt Jesus với cầu thủ người Brazil đã rõ ràng về mục tiêu, khiến trọng tài Daniele Orsato không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rút thẻ đỏ. 
Sự trục xuất đó đã đưa ngôi sao lên tới bốn trong sự nghiệp Champions League dài của anh ấy, một bằng chứng mà nhiều nhà quan sát có thể được tha thứ vì nghĩ rằng ở khía cạnh thấp kém của anh ấy về giới hạn, phong cách chơi đối kháng. 
Tuy nhiên, bây giờ anh ấy chia sẻ trong một kỷ lục cạnh tranh, chỉ có hai người chơi khác trong lịch được nhiều thẻ ở châu Âu. 
Cả Edgar Davids và Zlatan Ibrahimovic đều tích lũy bốn trong sự nghiệp lẫy lừng của họ, sau này vẫn hoạt động tại AC Milan - mặc dù Rossoneri cuối cùng đã chơi Champions League 2013-2014.
Mặc dù vậy, Ramos dường như không thể đến được với người Colombia, Gerardo Bedoya, người đã tích lũy 46 thẻ đỏ đáng kinh ngạc trong hơn 20 năm cho câu lạc bộ và quốc gia. 
Trong khi đó, Ramos sẽ vắng mặt trong trận lượt về khi anh buộc phải trịu án treo giò một trận. 
Madrid sẽ chơi trận lượt về ở Manchester vào ngày 17 tháng 3, biết rằng họ phải ghi ít nhất hai lần nếu họ có bất kỳ hy vọng nào để vượt qua vòng 16 đội này.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét