Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Klopp giải thích sự thay thế Mane sớm trong trận thua Champions League của Liverpool

Mane_1582056558742

Cầu thủ tấn công người Senegal của Liverpool đã rút ra trong giờ nghỉ giữa hiệp mặc dù đội bóng của anh cần bàn thắng

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã giải thích lý do tại sao ông quyết định thay Sadio Mane chỉ sau 45 phút trong trận thua 1-0 của câu lạc bộ trước Atletico Madrid trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League của họ 
Một bàn thắng của Saul Niguez ở phút thứ tư sẽ đủ chứng minh cho đội chủ nhà để giành chiến thắng đáng nhớ, với việc Klopp chọn rút một trong những cầu thủ tấn công ngôi sao của mình trong giờ nghỉ giữa hiệp. 
Mặc dù đã ghi bàn thắng trong trận đấu với Norwich tại Premier League vào thứ Bảy , Mane đã được thay thế bởi Divock Origi sau hiệp một đầy thất vọng khiến HLV của Quỷ đỏ phải kiên quyết thay đổi. 
"Anh ấy [Mane] đã được nhắm mục tiêu. Rõ ràng. Họ muốn chắc chắn rằng anh ấy đã nhận được một thẻ vàng", Klopp nói với BT Sport sau trận đấu.
"Chỉ là một nửa thời gian nhưng bạn cần phải thực sự mạnh mẽ như một trọng tài trong bầu không khí này. Ngay trong 30 phút đầu tiên, ba cầu thủ của họ đã đi xuống đất tôi không biết để làm gì.
"Không ai để đổ lỗi. Tôi ổn, giảm xuống một nửa khi chúng tôi có thời gian nghỉ giữa hiệp dài nhất và chúng tôi sẽ sử dụng điều đó.
"Chúng tôi thiếu bàn thắng cuối cùng. Họ bảo vệ bằng tất cả những gì họ có - khả năng phòng ngự của họ trong vòng cấm là không thể tin được. Khi bạn bị dẫn trước với một đội như thế này, người chỉ muốn loại kết quả này - 0-0 sẽ tốt cho họ." 
Trên thực tế, Liverpool đã thất bại trong nỗ lực bắn vào mục tiêu lần thứ hai trong số 251 trận đấu của họ dưới thời Klopp trên mọi đấu trường, vì hàng phòng ngự của Atletico giữ vững trên sân nhà. 
Đó là màn trình diễn mà Klopp mong đợi từ đội bóng Liga khi anh nhấn mạnh rằng 1 bàn thắng còn lâu mới vượt qua trận lượt về vào tháng tới tại Anfield. 
"Đó không phải là chính xác những gì sẽ xảy ra nhưng nó đã xảy ra. Đó là cuộc chiến mà chúng tôi mong đợi và bầu không khí chúng tôi mong đợi nhưng tôi yêu rất nhiều phần của trận đấu của chúng tôi", Klopp nói. 
"Nó chỉ còn 1-0 cho trận lượt đi và trận lượt về chúng tôi chơi trên sân vận động của chúng tôi. Chào mừng bạn đến với Anfield. Nó vẫn chưa kết thúc."
Đêm của Quỷ đỏ cũng trở nên chua chát khi chứng kiến ​​cảnh đội trưởng Jordan Henderson bị buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mặc dù Klopp hy vọng chấn thương không có gì nghiêm trọng. 
"Đó là gân kheo của anh ấy mà tôi hy vọng là một biện pháp phòng ngừa", ông nói. "Tôi không chắc chắn 100 phần trăm nhưng chúng ta sẽ thấy."
Liverpool tiếp theo phải đối mặt với West Ham tại Anfield ở Premier League vào thứ Hai với Quỷ đỏ hiện đang hơn Manchester City 25 điểm và có một trận đấu trong tay. 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét