Pages

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Nhận định Chelsea vs Bayern Munich, 03h00 ngày 26/2

chelsea-vs-bayern-munich-87678788

Nhận định, dự đoán trận Chelsea vs Bayern Munich diễn ra lúc 03h00 ngày 26/2 trong khuôn khổ Lượt đi vòng 1/8 - Cúp C1 Châu Âu.


Chelsea chào đón đối thủ quen thuộc Bayern Munich đến Stamford Bridge, tám năm kể từ lần gặp gỡ cuối cùng của họ trong cuộc cạnh tranh rất giống nhau này.
Tuy nhiên, với những vị khách có số liệu thống kê ấn tượng, ngay cả trên sân khách, có vẻ như The Blues sắp cắn nhiều hơn những gì họ có thể trong tuần này.

chuyen gia du doan bong da dem nay Chelsea vs Bayern Munich

Chelsea vượt qua vòng bảng bằng tỷ lệ lợi nhuận hẹp nhất sau khi Ajax giảm điểm vào lượt cuối cùng. Đội chủ nhà đã giành được tổng cộng 11 điểm trong bảng H và đứng thứ hai sau Valencia, chỉ về hiệu số bàn thắng.
Thành thật mà nói, đội chủ nhà đã không đối phó tốt trong các cuộc đụng độ của họ, vào cuối. Việc họ chỉ có hai chiến thắng để tự hào từ sáu trận đấu cuối cùng của họ trở lại Premier League chắc chắn đã nói lên tất cả.
Mặt khác, Bayern Munich đã vượt qua tất cả các đối thủ trong bảng tương ứng của họ. Đội khách đã bảo đảm số điểm tối đa từ sáu trận đấu của họ và có lợi thế tám điểm so với đối thủ gần nhất Tottenham.
Một điều đáng nói nữa là trang phục của Đức đang bay với chiến thắng trở lại trong chiến dịch nội địa của họ. Với những vị khách cũng bất bại qua các giải khác nhau kể từ đầu năm mới, không cần phải nói rằng những người đàn ông của Frank Lampard đang ở trong một tập hợp khó khăn của chín mươi phút trong tuần này.

Đối đầu Chelsea vs Bayern Munich (h2h)

  • Cuộc đụng độ cuối cùng của họ, đó là ở Siêu cúp UEFA, trở lại vào năm 2013, kết thúc với tỷ số hòa 1-1, sau đó, Bayern Munich đã giành chiến thắng trên chấm phạt đền.
  • Hai trong số bốntrận trước đây của họ có hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong tất cả bốn lần đối đầu trước đó của họ.
  • Không ai trong số bốn trận đấu cuối cùng của họ kết thúc như bế tắc.
  • Bayern Munich chỉ đăng ký một chiến thắng từ bốn lần đụng độ h2h vừa qua; hòa 2 và thua 1.

nhận định bóng đá chuyên gia Chelsea vs Bayern Munich

The Blues đang vật lộn để giành chiến thắng trên sân nhà và đã vượt lên dẫn đầu chỉ ba lần trong bảy trận đấu đã qua của họ ở đây.
The Blues đã cố gắng nếm trải thành công chỉ một lần trong ba lần đụng độ Champions League gần nhất trên sân nhà.
Ngược lại, sự khan hiếm về lợi thế sân nhà hầu như không gây ra vấn đề gì cho Bayern Munich.
Thật ấn tượng, các vị khách đang có chuỗi bốn trận thắng cách xa nhà, như chúng tôi đã nói. Hơn nữa, đội khách đã giành chiến thắng 7-2 trước Tottenham trong chuyến hành quân tới đất Anh.
Có tính đến việc đội chủ nhà vẫn chưa đảm bảo bất kỳ sự thống nhất nào ở sân nhà, hãy tin tưởng vào Bayern Munich để giành chiến thắng.
Ngoài ra, các mục tiêu được đưa ra bất cứ khi nào người Bavaria xếp hàng trên sân, bất kể địa điểm. Trong thực tế, họ đã ghi được mười một bàn thắng từ ba lần đi vừa qua.
Trong khi đó, Chelsea đã thất bại trong việc tìm lại lưới chỉ một lần trong năm lần đụng độ trước đây của họ tại đây. Vì trận đấu h2h cuối cùng của họ tại sân vận động này cũng là một vấn đề ghi điểm cao.

nhận định bóng đá tây ban nha 

Meo cá cượi Chelsea vs Bayern Munich

  • Bayern Munich giành chiến thắng @ 1.80 (4/5)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét