Pages

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Nhận định Tottenham vs RB Leipzig, 03h00 ngày 20/2

tottenham-hotspur-vs-rb-leipzig-4356463

Nhận định, dự đoán trận Tottenham vs RB Leipzig diễn ra lúc 03h00 ngày 20/2 trong khuôn khổ Lượt đi vòng 1/8 - Cúp C1 Châu Âu.


Với việc Jose Mourinho háo hức để lại dấu ấn với Spurs, cùng với thành tích truyền cảm hứng gần đây của họ trên sân nhà, nên chọn Tottenham là mục yêu thích vào đêm nay.

Đối đầu Tottenham vs RB Leipzig (h2h)

  • Hai đội này đang khóa sừng lần đầu tiên.

Nhan dinh bong da 168 Tottenham và RB Leipzig

Tottenham đã có một chuyến đi đến Đức để gặp Bayern Munich trong trận đấu vòng bảng cuối cùng của họ. Trong một kết quả được mong đợi, người Bavaria đã giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà. Các chàng trai của Mourinho đã cố gắng hết sức để trở lại, nhưng tại Allianz Arena, đó chỉ là một nhiệm vụ quá lớn.
Tuy nhiên không thể đọc được trong trận thua, vì Spurs vẫn đang trong thời kỳ hỗn loạn vào thời điểm đó, và lúc đó, Bayern đã rời khỏi giải đấu của họ. Đến bây giờ, Mourinho đã dần đưa Tottenham trở lại phong độ.
Trong khi đó, Leipzig cũng đang trên đường, chống lại Lyon. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, nhưng chắc hẳn họ cảm thấy mất mát cho đội khách. Họ đã dẫn trước 0-2 sau hiệp một, chỉ để họ để thủng lưới hai bàn thắng muộn trong hiệp sau.
Các điểm yếu trong phòng thủ của Leipzig (đặc biệt là trong trường hợp thi đấu trên sân khách) đã được trưng bày trước Lyon. Chống lại đọi bóng Anh, họ có thể mong đợi các cuộc tấn công thậm chí tốt hơn, và Leipzig sẽ phải cảnh giác ở phía sau.

Nhận định bóng đá 24h Tottenham vs RB Leipzig

Trước hết, Tottenham đang ở sân nhà, và được dẫn dắt bởi Jose Mourinho đầy thù hận, người có rất nhiều điều để chứng minh cho các nhà phê bình của mình. Chúng tôi chắc chắn có thể mong đợi một màn trình diễn đỉnh cao từ đội của anh ấy. 
Ngoài ra, Spurs đã có sự hiện diện lớn trong PL trong một thời gian khá dài và được biết, chuyến bay hàng đầu của Anh được coi là vượt xa về chất lượng, so với các đối tác Đức.
Hơn nữa, Spurs đang có chiến thắng ba trận và chuỗi bảy trận bất bại. Ở sân nhà họ đã giành được bốn trận đấu cuối cùng trên chiến thắng, và ghi lại chiến thắng ở tám trong số mười trận cuối cùng. Mặt khác, Leipzig không có thắng lợi nào bốn trong số năm trận đấu trước đây của họ, và đang có bốn trận đấu không thắng trên sân khách.
Có khả năng, chúng tôi có thể hy vọng Tottenham sẽ nỗ lực hết mình trên sân, và ít nhất là tránh thua lỗ. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng họ đã thất bại trong việc giữ sạch lưới ở 13 trong số 15 trận đấu tổng thể gần đây nhất của họ và trong 12 trong số 15 lần xuất hiện trước đó của họ ở sân nhà.
Trong khi đó, Leipzig đã ghi được ba bàn thắng trở lên trong 11 trên 18 trận trước đó và ghi hai bàn trở lên trong 17 trên 23 chuyến đi trước đó của họ trên đường. Nếu tính đến những quan sát này, chúng ta có thể hy vọng cả hai đội này sẽ tìm thấy mặt sau của lưới trong trận đấu cạnh tranh này.

Nhận định bóng đá tối nay Tottenham vs RB Leipzig

  • Cơ hội nhân đôi: Tottenham hoặc hòa @ 1,40 (2/5)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét