Pages

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Nhận định Atletico Madrid vs Liverpool, 03h00 ngày 19/02

atletico-madrid-vs-liverpool-03655677

Nhận định, dự đoán trận Atletico Madrid vs Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu - UEFA Champions League.


Đã gần một thập kỷ kể từ khi Atletico Madrid đụng độ lần cuối với Liverpool trên sân nhà. Xem xét hình thức đặc biệt mà Quỷ đỏ đang có, đội chủ nhà có thể sẽ dựa lưng vào tường vào đêm nay.

Đối đầu Atletico Madrid vs Liverpool (h2h)

  • Cuộc đụng độ cuối cùng của họ chứng kiến ​​Liverpool giành chiến thắng tối thiểu 1-0.
  • Ba trong số bốn trận đấu trước đó của họ có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới ba trong năm trận trước đây của họ.
  • Liverpool đã đăng ký chiến thắng chỉ một lần trong năm trận đấu trước đó của họ. (W-1, D-2, L-2)

Nhan dinh bong da may tinh Atletico Madrid vs Liverpool

Atletico Madrid đã chơi trận thứ hai với Juventus ở bảng D, sau đó kiếm cho họ một vòng mười sáu cuộc đụng độ với chính nhà đương kim vô địch. Đội chủ nhà vấp ngã hai lần, khiến cho các cổ động viên của họ mất tinh thần.
Một điều đáng nói nữa là đội chủ nhà đã không đối phó tốt trong chiến dịch nội địa của họ vào cuối. Đáng thương thay, những người đàn ông của Diego Simeone chỉ có một chiến thắng để tự hào về bốn cuộc đụng độ LaLiga vừa qua của họ trên chiến thắng.
Mặt khác, Liverpool đứng đầu bảng tương ứng của họ với lợi thế một điểm mảnh mai so với kẻ thù gần nhất là Napoli. Đội khách đang trên đường làm nên lịch sử, trở lại Premier League, và hiện đang có một trận thắng mười bảy trận đấu xuất sắc ở Anh, như chúng ta nói.
Với việc đội bóng của Jurgen Klopp hầu như không có dấu hiệu chậm lại, Atletico Madrid chắc chắn sẽ bước vào trận đấu thận trọng trong tuần này.

Nhan dinh bong da Atletico Madrid vs Liverpool

Mặc dù có phong độ kém về tổng thể, nhưng cần phải nói rằng Atletico Madrid đã thể hiện sự hứa hẹn trong các cuộc đụng độ gần đây của họ ở nhà. Trên thực tế, đội chủ nhà đã không thể thua trong bất kỳ trận đấu nào trong bốn trận đấu đã qua của họ tại đây.
Hơn nữa đội bóng Tây Ban Nha đã bất bại trong mỗi cuộc đụng độ vòng bảng của họ tại sân vận động này.
Như vậy, họ có thể chống lại một đội bóng Liverpool đã từng là một lực lượng để tính toán, ngay cả trên đường. Thật ấn tượngđội khách đã giành chiến thắng mười trong mười hai lần làm khách vừa qua của họ trong tất cả các giải.
Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn cho đội chủ nhà, Sadio Mane của Liverpool đã trở lại đầy đủ thể lực. Tiền đạo người Sen thậm chí còn tiếp tục ghi một bàn trong cuộc đụng độ gần đây nhất của họ ở Premier League.
Tham gia vào cuộc đua bùng nổ mà Liverpool đang có, Atletico Madrid là đội bóng yếu hoàn toàn để giành chiến thắng. Tuy nhiên, các du khách đã không đảm bảo các quyền khoe khoang trong hai cuộc họp trước đây của họ với đối thủ này trên đường.
Cho rằng chủ nhà cũng đã chia sẻ chiến lợi phẩm năm lần trong mười ba trận đấu đã qua của họ ở đây, rút ​​lại một trận hòa không đặt cược, chỉ để ở bên an toàn hơn.
Ngoài ra, Atletico Madrid đã rất khó để vi phạm trên sân nhà mùa này. Việc họ giữ sạch lưới bốn trong số năm trận đấu cuối cùng của họ ở đây chắc chắn đã nói lên tất cả.
Đối thủ của họ trong tuần cũng tốt như vậy, nếu không nói là tốt hơn, trong phần ba phòng thủ. Họ đã thừa nhận chỉ ba lần trong sáu chuyến đi vừa qua trên đường.
Vì hai trận đối đầu h2h trước đây của họ ở đây cũng có số điểm thấp, nên mong đợi ít hơn 2,5 bàn trên bảng điểm, bằng mọi cách trong lần này cũng vậy.

Du doan bong da dem nay Atletico Madrid vs Liverpool

  • Rút thăm không đặt cược: Atletico Madrid @ 1.60 (3/5)
  • Dưới 2,5 bàn @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét