Pages

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Nhận định Real Madrid vs Man City, 03h00 ngày 27/02

real-madrid-vs-manchester-city-07867898

Nhận định, dự đoán trận Real Madrid vs Man City thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League.


Một Champions-League-classic đang được tạo ra. Đội ngũ thành công nhất trong cuộc thi đảm nhận một trong những Huấn luyện viên tốt nhất của thời đại. Cả hai đội đều thích chơi gây cấn, căng thẳng chủ yếu cho khả năng ghi bàn cao, và rất có thể, chúng tôi sắp chứng kiến ​​các mục tiêu từ cả hai đội.

dự đoán bóng đá chính xác nhất Real Madrid vs Man City

Real Madrid đã kết thúc chiến dịch vòng loại của họ với chiến thắng 3-1 trên đường đối đầu với Club Brugge. Mặc dù không hoàn thành ở đầu bảng, nhưng vẫn có thể hoàn thành mục tiêu theo phong cách của họ.
Trong khi đó, City cũng có một lộ trình tương tự, và đăng ký chiến thắng 1-4 trước Dinamo Zagreb, trong trận đấu GS cuối cùng của họ. Với chiến thắng, Pep Guardiola đã tuyên bố với các đối thủ còn lại rằng cuối cùng ông sẽ trao huy chương CL thứ ba của mình và là người đầu tiên cho Man City.
Tuy nhiên, City đã không phải là kiểu chạy trong mơ như các mùa trước, trong giai đoạn 2019-20. Họ kém xa Liverpool trong bảng EPL, và việc bảo vệ thành công danh hiệu của họ dường như là không thể.
Trên hết, câu lạc bộ đã bị UEFA đình chỉ từ hai mùa CL tiếp theo, và những tin đồn đang lan truyền như ngọn lửa mà một số cầu thủ đang tìm kiếm các đội tiếp theo của họ.
Đó là một giai đoạn quan trọng cho đội bóng nước Anh, và trong thời kỳ hỗn loạn này, họ cần một chiến thắng lớn để làm dịu thần kinh của họ.
Mặt khác, Los Blancos đã ngừng hoạt động ngay khi thời điểm quan trọng của mùa giải bắt đầu. Đến tháng trước, họ đã từng là đội bóng hay nhất châu Âu (cùng với Liverpool) và tự hào về khả năng phòng ngự thậm chí còn tốt hơn Quỷ đỏ. 
Tuy nhiên, kể từ đó, họ đã để thủng lưới rất nhiều, đã được thay thế ở đầu bảng xếp hạng bởi Barca, và mất đi bùa hộ mệnh Eden Hazard vì chấn thương.

Đối đầu Real Madrid vs Man City (h2h)

  • Real Madrid giữ kỷ lục bất bại 100% trước đối thủ này trong các cuộc đụng độ CL.
  • Lần cuối cùng hai người này gặp nhau trong giải đấu là trong trận bán kết của phiên bản 2015-16. Sau đó, Real Madrid tiến vào trận chung kết với tỷ số chung là 1-0. Bàn thắng duy nhất đã được ghi tại Santiago Bernabeu.
  • Tại địa điểm này, đội chủ nhà giữ kỷ lục chiến thắng 100%.
  • Lần gần đây nhất hai người này đối đầu đã trở lại trong Giải vô địch quốc tế 2017. Sau đó, City ghi lại chiến thắng 4-1.

dự đoan bóng đá Real Madrid vs Man City

Như đã đề cập trước đó, cả hai đội đã ưu tiên chiếc cúp CL là giải thưởng cuối cùng của họ trong mùa giải này. Bằng mọi cách, chúng tôi có thể tin tưởng vào các đội để đưa ra màn trình diễn tốt nhất 2019-20, vào đêm nay.
Tiếp tục, các quy mô hơi thay đổi theo hướng của MC hiện nay. Họ đang khao khát một chiến thắng do lệnh cấm, và chính xác như thể về gợi ý, năng lực phòng thủ của phía Tây Ban Nha dường như được thực hiện đúng khi họ cần nó nhất.
Hơn nữa, những người đàn ông của Pep Guardiola đã kết thúc với tư cách đội đứng đầu bảng, họ đã ghi được nhiều bàn thắng nhất trong PL cho đến nay, và thậm chí đã đánh bại đối thủ này 4-1 trong lần cuối hai người này gặp nhau.
Có khả năng, hy vọng các nhà vô địch Anh sẽ làm vừa đủ để tránh thua trong trận lượt đi, để họ có thể tận dụng lợi thế sân nhà ở trận lượt về để hoàn thành công việc.
Tuy nhiên, hãy hiểu rằng trận đấu diễn ra tại Bernabeu và đội chủ nhà giữ kỷ lục chiến thắng 100% trong các trận đấu h2h tại đây. Họ cũng đã bất bại trước Man City trong các trận đấu CL, và là một bên nổi tiếng đi sau danh hiệu châu Âu. Như vậy, mong đợi các mục tiêu đến từ cả hai đội trong trận đấu siêu cạnh tranh này.

nhận định bóng đá của chuyên gia Real Madrid vs Man City

  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,50 (1/2)
  • Cơ hội kép: Manchester City hoặc Draw @ 1.44 (4/9).
Mạnh Qiaan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét