Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Man City bị cấm tham dự Champions League hai năm và bị phạt 30 triệu euro

pep-guardiola-manchester-city-201956456

Phía Premier League nói rằng họ "thất vọng nhưng không ngạc nhiên" trước quyết định này và mô tả nó là "định kiến"

Nhận định bóng đá Champions League
Manchester City đã bị cấm thi đấu ở Champions League trong hai năm.
UEFA đã truyền lại hình phạt, trong đó bao gồm khoản tiền phạt 30 triệu euro (25 triệu bảng / 33 triệu đô la) cho các đại gia Premier League vì vi phạm các quy tắc của Fair Fair Play.
Sau một cuộc điều tra, Phòng điều chỉnh của Cơ quan kiểm soát tài chính Câu lạc bộ (CFCB) của UEFA đã phát hiện Man City phạm tội "vượt quá doanh thu tài trợ" giữa năm 2012 và 2016.
Cuộc điều tra bắt đầu sau khi một loạt các cáo buộc được xuất bản bởi tạp chí Der Spiegel của Đức vào tháng 11 năm 2018, đã thu hút các tài liệu mà những người tố giác Football Leaks có được.
Tuyên bố của UEFA có đoạn  : "Phòng điều chỉnh, đã xem xét tất cả các bằng chứng, đã phát hiện ra rằng Câu lạc bộ bóng đá Manchester City đã vi phạm nghiêm trọng Quy định chơi cấp phép và tài chính của Câu lạc bộ UEFA bằng cách vượt quá doanh thu tài trợ của mình trong tài khoản và thông tin hòa vốn. nộp cho UEFA giữa năm 2012 và 2016.
"Phòng xét xử cũng đã phát hiện ra rằng vi phạm các quy định, Câu lạc bộ đã không hợp tác trong việc điều tra vụ án này của CFCB.
"Phòng điều chỉnh đã áp dụng các biện pháp kỷ luật đối với Câu lạc bộ bóng đá Manchester City rằng họ sẽ bị loại khỏi việc tham gia các cuộc thi của câu lạc bộ UEFA trong hai mùa tiếp theo (ví dụ: các mùa 2020/21 và 2021/22) và nộp phạt 30 € triệu. "
Từ chối bất kỳ hành động sai trái nào, City đã trả lời bằng một tuyên bố trên trang web của họ , nói rằng UEFA đã đưa ra quyết định ngay cả trước khi cuộc điều tra bắt đầu.
"Manchester City thất vọng nhưng không ngạc nhiên trước thông báo ngày hôm nay của Phòng điều chỉnh UEFA", tuyên bố cho biết. "Câu lạc bộ luôn dự đoán nhu cầu tối thượng là tìm kiếm một cơ quan và quy trình độc lập để xem xét một cách vô tư cơ thể toàn diện về bằng chứng không thể bác bỏ để hỗ trợ cho vị trí của mình.
"Vào tháng 12 năm 2018, Điều tra viên trưởng của UEFA đã công khai xem trước kết quả và hình phạt mà anh ta dự định sẽ được chuyển đến Manchester City, trước khi bất kỳ cuộc điều tra nào thậm chí bắt đầu. Quá trình UEFA bị rò rỉ và liên tục bị rò rỉ mà anh ta giám sát có nghĩa là có chút nghi ngờ trong kết quả là ông sẽ giao. Câu lạc bộ đã chính thức khiếu nại với cơ quan kỷ luật của UEFA, một khiếu nại được xác nhận bởi phán quyết của CAS.  
"Nói một cách đơn giản, đây là vụ án do UEFA khởi xướng, bị UEFA khởi tố và bị UEFA phán xét. Với quy trình định kiến ​​này đã kết thúc, Câu lạc bộ sẽ theo đuổi một bản án vô tư nhanh nhất có thể và do đó, trong trường hợp đầu tiên, sẽ bắt đầu các thủ tục tố tụng Tòa án Trọng tài Thể thao trong cơ hội sớm nhất. "
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét