Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Lẽ ra chúng tôi phải ghi nhiều bàn nữa vào lưới Juventus


Đánh bại Juventus với tỷ số 1-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào thứ Tư là không đủ với HLV Rudi Garcia của Olympique Lyonnais, người đã hối tiếc rằng đội của anh ấy đã không ghi được thêm bàn thắng nào khác.


Lyon đã thắng lịch sự về một bàn thắng của Lucas Tousart trong hiệp một khi Juve trông có vẻ khuất phục một cách bất thường trước khoảng thời gian, khiến Garcia nói rằng đội của anh có thể đã bỏ lỡ cơ hội làm tổn thương đội khách nhiều hơn.
Nhìn về trận lượt về tại Torino vào ngày 17 tháng 3, cựu huấn luyện viên của AS Roma cho biết: "Nếu chúng tôi muốn vượt qua vòng loại, chúng tôi sẽ phải ghi bàn ở trận lượt về.
"Chúng tôi đã không để thủng lưới một bàn thắng ở nhà luôn luôn rất quan trọng trong giai đoạn loại trực tiếp, nhưng tôi rất tiếc rằng chúng tôi đã không ghi bàn trong nửa đầu khi chúng tôi có khả năng."
Karl Toko-Ekambi đã chạm vào đồ gỗ ngay trước khi Tousart tìm thấy tấm lưới sau khi Houssem Aouar làm việc xuất sắc khi Lyon thể hiện sự đĩnh đạc và kỷ luật.
Xem thêm: nhan dinh bong da
"Đó là một nửa đầu hoàn hảo," Garcia nói.
Đó là một câu chuyện khác sau giờ nghỉ khi Juventus bước lên và sở hữu nhiều hơn.
"Trong hiệp hai, chúng tôi đã bị ép nhiều hơn và khó giữ bóng hơn. Và khi chúng tôi có nó, chúng tôi không nguy hiểm", Garcia thừa nhận.
Aouar đang mong đợi một chuyến đi khó khăn đến Ý.
"Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời nhưng chúng ta không được mang đi. 
"Sẽ rất phức tạp ở đó, nhưng chúng tôi sẽ tìm cách bảo vệ lợi thế của mình, chúng tôi sẽ đi đầy tham vọng."
Lyon đã không lọt vào vòng tám Champions League cuối cùng kể từ năm 2010, năm mà họ đạt được kết quả tốt nhất trong cuộc thi bằng cách lọt vào bán kết.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét