Pages

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Nhận định Malmo vs Domzale, 0h00 ngày 2/8

Malmo-Domzale-89879967

Nhận Định, dự đoán trận Malmo vs Domzale trong khuôn khổ lượt về vòng sơ loại thứ 2 Europa League.


Cả hai đội đã đi qua lại ở lượt đi và trình bày một lễ hội bàn thắng. Cả hai sứt mẻ với hai mục tiêu mỗi người, và như vậy, chiến thắng về mặt đạo đức đã thuộc về đội tuyển Thụy Điển, coi cả hai mục tiêu của họ đều có vị thế. Thậm chí nhiều lý do cho lợi thế tinh thần của họ sẽ là thực tế là cả hai mục tiêu của họ là sự trở lại sau khi đội chủ nhà dẫn đầu.
Bây giờ, với sự tự tin về lợi thế sân nhà và kinh nghiệm tham gia vào giải đấu rõ ràng hơn, Malmo giữ thế thượng phong lớn vào thứ Năm này.
Hơn nữa, Domzale đã phải vật lộn để thể hiện những màn trình diễn thỏa đáng trong vài ngày trận đấu gần đây, đặc biệt là tuyến sau của họ, sẽ là âm nhạc đến tai người hâm mộ Thụy Điển.

Đối đầu Malmo vs Domzale (h2h)

  • Trận đấu đơn độc giữa hai câu lạc bộ này đã kết thúc với tỷ số ly kỳ bốn bàn, với tỷ số hai lần mỗi trận.

Dự đoán Malmo vs Domzale

Bộ trang phục của Thụy Điển đã bất bại trong 23 trên 25 trận gần đây của họ và ghi được hai bàn thắng trở lên trong năm trong số tám trận gần đây của họ. Họ cũng giữ sạch lưới trong ba trong số sáu trận đấu cuối cùng của họ và có chuỗi chiến thắng năm trận ở giữa đoạn đường này.
Ở nhà, họ vẫn bất khả chiến bại ở 22 trong số 24 mối quan hệ cuối cùng của họ và ghi được hai lần trở lên trong 12 trong số 16 người cuối cùng của họ. Ngoài ra, họ cũng ghi lại một chiến thắng dài bảy trận trong khi kéo dài.
Trong khi đó, đối thủ của họ đã vô địch trong ba trong số bốn trận chiến cuối cùng của họ và thua trận hòa 4-2 cuối cùng.
Điều quan trọng, Domzale đã để thủng lưới hai bàn thắng, và như vậy sẽ buộc phải ra ngoài tìm kiếm bàn thắng, đó sẽ là gợi ý cho Malmo ghi bàn vào một trong những mục tiêu của riêng họ.
Khi mọi thứ ổn định, mong đợi một chiến thắng cho câu lạc bộ Thụy Điển.

Mẹo cá cược Malmo vs Domzale

  • Malmo để giành chiến thắng @ 1,40 (2/5)
  • Kết quả một nửa thời gian: Malmo để giành chiến thắng @ 1,90 (9/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét