Pages

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

'Đó là một điều đặc biệt' - Công việc của Lampard với đội hình Chelsea được ca ngợi bởi Azpilicueta

Lampard-898989

Người bảo vệ đã ca ngợi công việc của huyền thoại Blues với đội hình chỉ một tuần vào nhiệm kỳ của người quản lý mới tại Stamford Bridge

Theo Frankar Azpilicueta, Frank Lampard đã mang lại "điều gì đó đặc biệt" cho đội hình Chelsea sau khi trở lại Stamford Bridge với tư cách là người quản lý.
Nhiệm kỳ Chelsea của Lampard bắt đầu với trận hòa 1-1 trước Bohemians trong trận đấu mở màn trước mùa giải của The Blues ở Ireland vào thứ Tư.
Cầu thủ ghi bàn của Chelsea đã trở thành ông chủ vào ngày 4 tháng 7, sau một mùa giải ra mắt ấn tượng trong việc huấn luyện tại vị trí lãnh đạo của Hạt Derby
Và Azpilicueta đã ca ngợi tác động mà người đồng đội cũ của anh đã gây ra cho đội hình của Chelsea, thừa nhận rằng những màn thể hiện dưới thời cựu HLV Maurizio Sarri không phải lúc nào cũng bị trầy xước.
"Đúng là mùa trước, trong những khoảng thời gian, chúng tôi đã không mang đến cho người hâm mộ những gì họ mong đợi", Azpilicueta nói. "Màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt.
"Chúng tôi đã xoay vòng và giành chiến thắng tại Europa League nhưng bạn có thể thấy rằng mùa giải này tất cả những người hâm mộ đều rất hạnh phúc khi chúng tôi có người quay trở lại Cầu.
"Bây giờ chúng tôi phải trả lại bằng cách làm việc chăm chỉ trên sân, bằng cách chiến thắng các trận đấu. Chúng tôi rất vui khi có anh ấy với chúng tôi. Tôi không thể thêm bất cứ điều gì vào sự nghiệp của anh ấy ở Chelsea như một cầu thủ.
"Nhưng, trong tuần đầu tiên tập luyện, tôi đã thấy cách anh ấy muốn chơi, cách anh ấy muốn chúng tôi cảm nhận chiếc áo, cách anh ấy muốn chúng tôi tập luyện mỗi ngày, đó là một điều đặc biệt."
Azpilicueta đã mở rộng những lời khen ngợi của mình, thêm rằng cam kết của Lampard với Chelsea trong suốt sự nghiệp thi đấu của anh ấy là tấm gương hoàn hảo cho những cầu thủ hiện tại noi theo.
"Ông ấy đã ở đây trong một thời gian rất dài và rất thành công, và luôn nêu một ví dụ: làm thế nào ông ấy muốn phá vỡ mọi kỷ lục hoặc cải thiện bản thân trong mỗi phiên", Azpilicueta nói.
"Chúng tôi phải biết ơn và cảm nhận niềm đam mê với chiếc áo. Chúng tôi rất phấn khích và cách duy nhất chúng tôi có thể mang nó là chiến thắng cùng nhau, lấy lại cảm giác trở thành một câu lạc bộ.
"Chúng tôi phải chịu trách nhiệm và biết rằng có rất nhiều điều [đang diễn ra] xung quanh chúng tôi, nhưng chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để tốt hơn."
Trận đấu đầu tiên của Lampard sẽ là trận đấu với Manchester United vào cuối tuần khai mạc mùa giải Premier League, trước khi Chelsea đối mặt với người chiến thắng Champions League Liverpool tại Siêu cúp UEFA vào ngày 14 tháng 8.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét