Pages

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Nhận định Feronikeli vs The New Saints 01h45, 17/07

Feronikeli-The-New-Saints-878787

Nhận định, dự đoán bóng đá Feronikeli vs The New Saints lúc 01h45 ngày 17/07 ở vòng sơ loại cúp C1 châu Âu.

Hai đội bay cao thi đấu một lần nữa để kịch bản tập hai của cuộc đụng độ khốc liệt của họ, cho một vị trí trong vòng tiếp theo của vòng loại CL. Đúng như dự đoán, trận lượt đi của họ đã đi cùng với cả hai bên tìm kiếm mặt sau của lưới.
Với việc cả hai đội đứng đầu các giải đấu tương ứng của họ, và ghi bàn dễ dàng, đó là một kết luận bỏ qua về cách trò chơi sẽ trở thành như thế nào.
Nhưng nhìn sâu hơn sẽ nói rằng mặc dù có tỷ số 2-2, người chiến thắng thực sự là Feronikeli. Các Thánh đã dẫn 2-0 trên sân nhà, cho đến phút thứ 89 , trước khi đội khách ghi hai bàn thắng ngay khi kết thúc trận đấu để nghiêng về tỷ lệ có lợi cho họ.

Đối đầu Feronikeli vs TNS (h2h)

  • Cả hai đội đã thi đấu với nhau chỉ một lần.
  • Trận đấu là chặng đầu tiên của cà vạt này.
  • Trò chơi kết thúc với tỷ số 2-2.

Dự đoán Feronikeli vs TNS

Ghi bàn dễ dàng đến với cả hai đội này. Cả hai đều lấy danh hiệu giải đấu tương ứng của họ theo phong cách, với một dẫn đầu đáng kể, và trong quá trình ghi được nhiều bàn thắng nhất. Hơn nữa, chủ nhà trong ngày là bất bại trong 12 mối quan hệ gần đây nhất của họ, trong đó có 11 trận thắng. Các đối tác của họ là bất khả chiến bại trong 26 trận đấu cuối cùng của họ và 20 trong số 22 trận gần nhất của họ là chiến thắng.
Như vậy, tính vào các mục tiêu đến ở cuối sân. Nhưng, với lợi thế sân nhà, và sự tự tin trở lại vào trận đấu ngay khi kết thúc thời gian quy định, và điều đó cũng trên đường, Feronikeli giữ thế thượng phong. Đúng, họ nên tránh mất mát bằng mọi giá. Hơn nữa, họ có hai bàn thắng trên sân khách và có sự sang trọng để ngồi lại và phòng thủ, trong khi đối thủ của họ không có lựa chọn nào khác ngoài tấn công.

Mẹo cá cược Feronikeli vs TNS

  • Cơ hội kép: Feronikeli hoặc Draw @ 1,40 (2/5)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,75 (3/4).
Mạnh Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét