Pages

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Nhận định St. Patricks vs Norrkoping, 01h45 ngày 12/7


Dự đoán, phân tích kèo trận St. Patricks vs Norrkoping thuộc khôn khổ lượt đi vòng loại 1 Europa League.


Đội chủ nhà hiện đang đứng thứ tư trong giải đấu với ba mươi bảy điểm và sẽ chào đón đội khách sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Waterford.
Tuy nhiên, đội đã chịu thua trận thua 2-0 trong trận đấu cuối cùng của họ trên sân nhà trước Shamrock Rovers. Mặc dù thực hiện mười một nỗ lực vào mục tiêu, họ đã xoay xở không quá một phát bắn vào mục tiêu, trong khi các đối thủ của họ khiến thủ môn làm việc trong năm lần trong mười bốn cú sút của họ vào khung thành.
Họ cũng không giữ được phần lớn cổ phần trong trận đấu đó và sẽ phải thể hiện phong độ tốt hơn nhiều trong tuần này nếu họ hạn chế phía Thụy Điển bỏ đi bằng một chiến thắng.
Đội khách đã có phong độ ấn tượng trong vài chuyến đi gần đây trên đường và bất bại trong bảy trận sân khách gần nhất ở giải đấu. Trận đấu trên sân khách gần đây nhất của họ trước Stockholm đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía họ, với Christoffer Nyman đang đeo một chiếc nẹp cho đội bóng của mình.
Nhóm nghiên cứu đã thực hiện mười ba lần thử vào mục tiêu, sáu trong số đó là mục tiêu và kết thúc trò chơi với thời gian trên bóng ít hơn một chút so với kẻ thù của họ.
Đội nào nổi lên chiến thắng, ở cuối hai chân, sẽ khóa sừng với những người chiến thắng trong trận đấu giữa Din. Minsk và FK Liepaja ở tứ kết.

Patrick Patrick Athletic vs Norrkoping Đối đầu (h2h)

Các đội trước đây đã không đụng độ với nhau trong bất kỳ dịp nào.

Dự đoán thể thao của St. Patrick vs Norrkoping

Cuộc gặp đầu tiên giữa hai bên vào thứ Năm có khả năng sẽ chứng kiến ​​đội khách giành chiến thắng.
Năm trận sân khách gần nhất đã chứng kiến ​​đội khách ghi được tám bàn trong khi chỉ để thủng lưới ba. Đội cũng đã ghi được ba lần sạch lưới trong quá trình đó chắc chắn chỉ ra rằng họ đã khá âm thanh trong phần ba phòng thủ.
Đội chủ nhà chứng kiến ​​chuỗi bốn trận bất bại của họ trên sân nhà đã chấm dứt sau khi họ thua Shamrock Rovers trong trận đấu trước đó trên sân nhà. Họ đã không bị thuyết phục trong các trò chơi gần đây của họ, và đã không ghi được nhiều hơn một mục tiêu trong mỗi năm mối quan hệ cuối cùng của họ.
Đội khách đã kiên định tìm lại lưới ít nhất một lần trong bốn mươi lăm phút mở đầu của năm trận đấu cuối cùng của họ. Chúng tôi chắc chắn có thể mong đợi họ có được dấu ấn trước giờ nghỉ và hoàn toàn có thể giành chiến thắng vào cuối chín mươi phút.

Lời khuyên cá cược thể thao của St. Patrick vs Norrkoping

  • Norrkoping để giành chiến thắng @ 1,60 (3/5)
  • Khách truy cập để ghi bàn trong nửa đầu @ 1,70 (7/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét